5 đối thủ cuối cùng của HAGL tại V-League 2015

13:26 Thứ hai 17/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - HAGL chính thức sa thải HLV Guillaume Graechen, người sẽ thay ông Giôm lèo lái HAGL trong những trận cuối cùng của mùa giải chính là HLV thủ môn Nguyễn Quốc Tuấn. Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản. Hãy cùng BongDa.com.vn điểm qua 5 trận đấu cuối cùng của HAGL tại V-League 2015.

17h00 ngày 22/8, Hoàng Anh Gia Lai vs Sông Lam Nghệ An

Nhiệm vụ đầu tiên của ông Nguyễn Quốc Tuấn trong hành trình vượt cạn cùng HAGL là trận đối đầu với SLNA trên sân nhà Pleiku. Đây là một đối thủ khó chơi với HAGL khi lượt đi, họ đã để thua 0-2 trước đội bóng xứ Nghệ. SLNA hiện đang đứng thứ bảy trên BXH, mục tiêu phấn đấu gần như không còn nữa. Tuy nhiên, với tinh thần luôn chiến đấu hết mình, chắc hẳn trận đấu với HAGL tới đây trên sân Pleiku các cầu thủ xứ Nghệ vẫn sẽ chiến đấu hết mình và một chiến thắng cho SLNA là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

17h00 ngày 28/8, Đồng Nai vs Hoàng Anh Gia Lai

Đồng Nai và HAGL đều đang ở cuối BXH và đối mặt với nguy cơ rớt hạng. Vì thế, đây được xem là trận chung kết ngược của mùa giải và là trận chiến cực kỳ khó khăn với cả hai đội. Đội nào chiến thắng trong trận cầu 6 điểm này sẽ là đội sáng cửa trụ hạng nhất V-Leauge năm nay.

Trên sân nhà, thời gian gần đây Đồng Nai luôn chơi rất ấn tượng. Các chiến thắng 3-1 trước QNK Quảng Nam ở vòng 18, 5-2 trước FLC Thanh Hóa ở vòng 21 hay hòa 0-0 trước Hà Nội T&T ở vòng 19 là những minh chứng tốt nhất. Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau 2-2 trên sân Pleiku.

17h00 ngày 1/9, Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Nội T&T

Kết quả trận chiến ở vòng 23 sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trận tiếp Hà Nội T&T ở vòng 24 này. Đến vòng đấu này, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng có lẽ sẽ không còn cơ hội vô địch. Tuy nhiên, với thực lực của Hà Nội T&T, nếu thi đấu hết khả năng thì đây vẫn sẽ là trận đấu rất khó với HAGL. Ở trận lượt đi, Hà Nội T&T đã giành chiến thắng 4-3 trước đội bóng phố núi.

17h00 ngày 13/9, Hoàng Anh Gia Lai vs Đồng Tâm Long An

Cuộc chiến giữa "gạch" và "gỗ" xưa nay vẫn là tâm điểm của mùa giải bất chất vị trí trên BXH và thực lực của hai đội. Vì thế, chắc chắn trận đấu tại vòng 24 giữa HAGL vs ĐTLA này vẫn là trận đấu đáng xem của vòng đấu. Nếu xét về thực lực, đoàn quân của bầu Thắng vẫn nhỉnh hơn và có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn đội quân của bầu Đức. Nếu ĐTLA giành chiến thắng ở trận này, HAGL chắc chắn sẽ rơi vào khủng hoảng. Ở lượt đi, ĐTLA đã giành chiến thắng 2-1 trước HAGL.

17h00 ngày 20/9, Sanna Khánh Hòa BVN vs Hoàng Anh Gia Lai

Cuộc chiến này sẽ thực sự rất đáng xem nếu HAGL còn cơ hội trụ hạng. Cuộc đối đầu ở lượt đi ngay vòng đầu tiên, HAGL đã giành chiến thắng 4-2. Nhưng ở trận lượt về này, đây sẽ là chuyến hành quân không dễ dàng cho đội bóng phố núi khi phải làm khách trên SVĐ Nha Trang, Khánh Hòa.

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục