17h00 ngày 20/9, Than Quảng Ninh vs Đồng Nai: Nước mắt ngày chia tay

11:00 Chủ nhật 20/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đồng Nai sẽ có chuyến làm khách trên sân Quảng Ninh ở vòng 26 V-League. Rất có thể, đây là lời chia tay của đội bóng Đông Nam Bộ với sân chơi V-League.

Đồng Nai đang xếp cuối bảng xếp hạng với 21 điểm, kém ba đội xếp trên (Đồng Tháp, Hoàng Anh Gia Lai, XSKT Cần Thơ) 3 điểm. Trên lý thuyết, Đồng Nai vẫn còn cơ hội trụ hạng, với điều kiện họ giành chiến thắng, trong khi Cần Thơ thua trận và Đồng Tháp, HAGL cùng có điểm. Tuy nhiên, chỉ riêng việc có 3 điểm tại Quảng Ninh đã là quá khó với HLV Trần Bình Sự, chưa kể đến những điều kiện còn lại.

Đồng Nai sẽ nói lời chia tay V-League sau trận đấu chiều nay? Ảnh: Internet.

Than Quảng Ninh với sự đầu tư mạnh mẽ về cả tài chính và lực lượng đang dần tạo dựng tên tuổi tại V-League. Sau những biến động trên băng ghế huấn luyện, Quảng Ninh đã trở lại đúng lúc và có những trận thắng quan trọng để vươn lên vị trí thứ 5. Ở vòng đấu cuối cùng, thầy trò HLV Phạm Như Thuần vẫn còn cơ hội chen chân vào top 4 nếu Hải Phòng không thể giành chiến thắng.

Nói vậy để thấy, đối thủ của Đồng Nai là một đội bóng đang khát điểm chứ không phải đã hết mục tiêu. Xét về thực lực, thầy trò HLV Trần Bình Sự cũng không được đánh giá cao bằng đội chủ nhà. Trong ba lần gặp nhau gần nhất, Đồng Nai thua cả ba với cách biệt hai bàn. Điểm tựa duy nhất của Đồng Nai trong trận đấu chiều nay là quyết tâm cực cao của các cầu thủ với tâm thế không còn gì để mất.

HLV Trần Bình Sự chia sẻ trước trận đấu: "Anh em cầu thủ đã chuẩn bị tư tưởng rớt hạng rồi nên sẽ chơi với tâm lý thoải mái. Chúng tôi sẽ làm tất cả để thắng Quảng Ninh trên sân khách." Dù mạnh miệng nhưng đấy chỉ là những lời tự động viên trước trận đấu cuối cùng của Đồng Nai tại V-League, cũng có thể là trận đấu cuối cùng HLV Trần Bình Sự dẫn dắt Đồng Nai.

Sẽ không bất ngờ nếu sân Quảng Ninh chiều nay chứng kiến những giọt nước mắt của cầu thủ Đồng Nai, giọt nước mắt chia ly và từ biệt.

Dự đoán: Than Quảng Ninh 2-1 Đồng Nai

Đội hình dự kiến:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Huy Cường, Bật Hiếu, Tuấn Anh, Hoàng Max, Kizito, Hải Huy, Minh Tuấn, Gomez, Hồng Quân.

Đồng Nai: Thanh Diệp, Tuấn Anh, Ngọc Luận, Văn Pho, Thế Hưng, Đức Thắng, Đức Nhân, Tcheuko Minh, Thành Trung, Nsi, Hải Anh.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục