01h45 ngày 11/09, Xứ Wales vs Serbia: Gareth Bale trở lại

15:59 Thứ ba 10/09/2013

Trận trước, xứ Wales thất thủ trước Macedonia do không có sự phục vụ của Gareth Bale vì lý do chấn thương nhẹ. Nhưng đêm nay, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã hoàn toàn bình phục và theo tiết lộ của HLV Chris Coleman, ông sẽ điền tên Bale vào đội hình xuất phát.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Với nguồn động viên tinh thần nhờ sự xuất hiện của ngôi sao biên chế Real, đội chủ nhà đã sẵn sàng đả bại đối thủ cũng đã hết mục tiêu là Serbia để gỡ lại chút thể diện.

Ngôi sao đắt giá nhất thế giới sẽ thay đổi kết quả cho đội tuyển xứ Wales

Cả xứ Wales lẫn Serbia đều đã chính thức bị loại và do đó, đây đơn thuần là trận đấu vì danh dự. Có thể Serbia sở hữu một hàng thủ toàn sao xịn, nhưng ngược lại xứ Wales lại sở hữu một hàng tấn công siêu mạnh gồm Bale, Ramsey, Bellamy, Vaughan... Và thực tế đã chứng minh dàn thủ rất mạnh trên lý thuyết của Serbia lại liên tục bị xuyên phá, dẫn đến 3 thất bại trong 5 trận gần nhất của đội bóng này. Trận lượt đi xứ Wales thảm bại 1-6, giờ là lúc họ trả món nợ đã vay từ người Serbia.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến

Xứ Wales (4-3-2-1): Myhill; Gunter, Ricketts, A. Williams, Davies; Collison, Vaughan, Ledley; Ramsey, Bale; Bellamy.

Serbia (4-2-3-1): Stojkovic; Kolarov, Nastasic, Subotic, Nastasic; Fejsa; Petrovic; Markovic, Dordevic, Tosic; Mitrovic.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục