Xem V-League 2016, CĐV có cơ hội nhận thưởng xe Toytota Hilux

10:43 Thứ hai 22/02/2016

Toyota Việt Nam cho biết các CĐV sẽ có cơ hội nhận về phần thưởng là một chiếc xe Toytota Hilux khi tới sân theo dõi và cổ vũ cho các đội thi đấu tại Toyota V-League 2016.

V-League 2016 đã chính thức diễn ra lượt trận đầu tiên trong hai ngày 20 và 21/2 vừa qua. Trong buổi chiều ngày 21/2, ông Yoshihisa Maruta – Tổng giám đốc Công ty Toyota Việt Nam đã có mặt tại sân Hàng Đẫy để tham dự trận đấu khai mạc giữa chủ nhà Hà Nội gặp HAGL.

Đến sân theo dõi V-League 2016, các CĐV có cơ hội nhận thưởng xe Toytota Hilux. Ảnh: Internet.

Cùng ngày, trên sân Vinh, SLNA tiếp đón Hải Phòng; Đội Than Quảng Ninh tiếp đón Sana Khánh Hòa trên sân Cẩm Phả; CLB Long An cũng có trận đấu ra quân gặp QNK Quảng Nam.

Theo lịch thi đấu đã được BTC công bố, Toyota V-League 2016 sẽ diễn ra từ ngày 20/2 đến 18/9 với sự tham dự của 14 đội bóng với 26 vòng đấu và 182 trận. Giải thưởng cho nhà vô địch là 3 tỷ đồng, CLB giành vị trí thứ 2 nhận tiền thưởng 1,5 tỷ đồng. CLB đứng thứ 3 sẽ nhận 750 triệu đồng.

Cùng với những giải thưởng cho 3 đội có thành tích tốt nhất tại giải đấu. Năm nay Totyota Việt Nam cũng có những phần thưởng nhằm tri ân những fan hâm mộ đến sân theo dõi và cổ vũ cho những đội bóng mình yêu thích.

Theo đó, Công ty Toyota Việt Nam sẽ tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho các khán giả may mắn nhất mùa giải. Phần thưởng cho người may mắn nhất là một chiếc xe Toyota Hilux 2015. Đây là mẫu xe bán tải bán chạy nhất trên thế giới được Toyota Việt Nam giới thiệu vào ngafy 5/10 vừa qua.

Hilux 2015 sở hữu sự khoẻ khoắn ở diện mạo, khả năng vận hành ổn định và thoải mái cho người sử dụng. Do đó, trên phiên bản Hilux mới, cabin xe mang đến những trải nghiệm tốt hơn về khả năng cách âm. Động cơ vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Giải thưởng lớn này sẽ được BTC bốc thăm tại trận đấu cuối cùng của mùa giải. Chiếc xe Toyota Hilux đã được Công ty Toyota Việt Nam trưng bày tại sân Gò Đậu – Bình Dương trong trận đấu khai mạc chính thức của giải giữa nhà đương kim vô địch B.Bình Dương gặp XSKT Cần Thơ vào chiều ngày 20/2 vừa qua.

Trong khi đó, ở mỗi trận đấu năm nay BTC sân cũng tổ chức bốc thăm lựa chọn ra những khán giả may mắn nhất với những phần thưởng rất hấp dẫn. Ở trận đấu giữa B.Bình Dương gặp XSKT Cần Thơ chiều ngày 20/2 đã có một fan hâm mộ nhận được phần thưởng là một chiếc xe máy và một CĐV khác nhận được phần thưởng là một thẻ ngân hàng từ BTC trận đấu.

Phát biểu trong buổi lễ khai mạc tại sân Hàng Đẫy chiều ngày 21/2, ông Yoshihisa Maruta – Tổng giám đốc Công ty Toyota Việt Nam cho biết: “Tôi cũng như tất cả những người yêu bóng đá Việt Nam chờ đợi một mùa giải với những trận đấu chất lượng cao và hấp dẫn… Và để đáp lại niềm tin yêu của khán giả, tôi mong rằng tất cả các cầu thủ sẽ thể hiện một tinh thần thi đấu hết mình, công minh, để cống hiến cho các fan hâm mộ những trận đấu đẹp mắt.

Với các fan hâm mộ đội bóng, ông Yoshihisa Maruta cũng kỳ vọng: “Các fan hâm mộ là những người đồng hành không thể thiếu và góp phần phát triển nền bóng đá Việt Nam. Các bạn hãy luôn cổ vũ hết mình cho CLB yêu thích.

Trung Kiên | 10:35 22/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục