Xác định hai CLB là lực lượng nòng cốt tuyển bóng đá nam

09:12 Thứ năm 22/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng Sông Lam Nghệ An và Bình Dương sẽ là hai CLB đóng góp cầu thủ nhiều nhất cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam theo những thông tin từ cuộc họp VFF.

Điều này cũng không gì lạ, bởi Sông Lam Nghệ An trong nhiều năm qua vẫn luôn là một trong những lực lượng nòng cốt của đội tuyển Việt Nam. Còn Bình Dương trong mùa giải năm nay cũng đang là nơi tụ họp của rất đông các ngôi sao bóng đá nội.

HLV trưởng Toshiya Miura. Ảnh: Internet.

Những cầu thủ nổi bật trong đội hình của Bình Dương gồm có Tấn Tài, Đình Luật, Anh Đức, Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn, Phước Tứ, Tiến Thành, Hoàng Văn Bình. Đây cũng là những cầu thủ nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình quốc gia.

Bởi được xem là góp mặt nhiều cầu thủ nhất trong đội hình tuyển quốc gia, trong hai trận đấu tới đây, vị chiến lược gia người Nhật, HLV Miura sẽ đến dự khán những trận đấu này tại V-League. Qua đó sẽ được VFF gợi ý về những cầu thủ được gọi lên tuyển.

Ngoài hai Sông Lam Nghệ An và Bình Dương, T&T Hà Nội cũng được chú ý rất nhiều bởi đội bóng thủ đô có rất nhiều cầu thủ chất lượng.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục