Wojciech Szczesny bị Nike chơi khăm trước mùa giải mới

15:04 Thứ năm 12/07/2012

Wojciech Szczesny từng cương quyết khẳng định rằng mình rất ghét màu hồng và phải mặc nó là một thảm họa. Anh đã trêu chọc Almunia vì thủ môn này đã mặc chiếc áo đấu màu hồng trong một trận đấu chính thức của Arsenal, tuy nhiên...

...Trời quả thực không chiều lòng người. Szczesny đã trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của câu tục ngữ "ghét của nào trời trao của nấy". Trong buổi ra mắt áo đấu mới đây của đội bóng thành London, Szczesny đã phải cười méo xệch trong chiếc áo đấu thủ môn sân nhà của Arsenal, một chiếc áo màu hồng cùng xung quanh các đồng đội là những chiếc áo... màu tím.

Szczesny và dòng tweet khẳng định anh rất ghét màu hồng. Ảnh: Twitter

Cách đây ít lâu, Szczesny đã đăng lên Twitter của mình một dòng tweet có nội dung "tôi sẽ làm mọi thứ để tránh cái chiếc áo màu hồng". Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Szczesny đã ỏng eo chê bai màu áo của thủ môn Lehmann, đại ý là anh rất ghét màu hồng và thà chết chứ không mặc chiếc áo đó: "Tôi không dám tưởng tượng cảnh Lehmann mặc một chiếc áo đấu màu hồng. Không ai đủ dũng cảm để khuyên anh ta đừng làm điều đó. Tôi đã phải mặc chiếc áo đó một vài lần nhưng thật khủng khiếp, tôi ghét cái màu đó".

Nike, hãng sản xuất dụng cụ và quần áo thể thao lớn nhất thế giới vừa cho ra mắt hàng loạt mẫu áo đấu cho mùa giải mới, trong đó có màu áo sân khách và áo thủ môn sân nhà của Arsenal. Với các đồng đội tuyến trên của Szczesny, họ sẽ phải mặc một bộ áo sọc tím đen khá... nữ tính. Còn riêng thủ môn này, Nike đã thiết kế riêng cho anh bộ áo màu hồng rất... nữ tính.

Cùng chiếc áo màu hồng "đáng ghét" của Nike. Ảnh: Twitter

Có lẽ là Szczesny khó lòng nào mà thi đấu tốt ở mùa giải năm sau trong bộ quần áo có màu sắc không như ý. Tất nhiên, thủ môn thích đổ lỗi này sẽ lại có một lý do để dựa vào mỗi khi mắc sai lầm ngớ ngẩn như trong trận chung kết Carling Cup hai mùa giải trước với Birmingham...

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục