West Brom ra giá cho Smalling

10:29 Thứ hai 24/07/2017

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ tầm trung ở Ngoại hạng Anh, West Brom vừa ra giá đầu tiên cho trung vệ Chris Smalling của Manchester United. Mourinho cũng đang lên kế hoạch thanh lý vài cầu thủ.

Sự có mặt của bản hợp đồng 35 triệu bảng Victor Lindelof khiến tương lai của vài cầu thủ ở hàng phòng ngự Manchester United rơi vào trạng thái bất ổn.

 - Bóng Đá

 

Đó là lý do Chris Smalling cần phải ra đi, nếu còn muốn đá chính ở tuyển Anh tại World Cup 2018 trên đất Nga. Nắm bắt được điều này, West Brom đã ra giá đầu tiên 10 triệu bảng cho trung vệ này. HLV Tony Pulis rất kết cầu thủ 27 tuổi.

Tuy nhiên nhiều khả năng họ sẽ phải nâng giá. Bởi vào năm 2010, Quỷ đỏ đã phải trả cho Fulham 10 triệu bảng để có sự phục vụ của Smalling. Theo một vài nguồn tin, M.U muốn ít nhất 15 triệu bảng cho trung vệ này. Ngoài West Brom, Chris Smalling còn được một số đội bóng khác tại Premier League theo đuổi như Swansea, West Ham United hay Watford.

Gần như chắc chắn, trung vệ người Thụy Điển Lindelof sẽ được Mourinho chọn đá cặp với Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ. Ở vị trí trung vệ, Mourinho vẫn còn có thể sử dụng Phil Jones, Daley Blind hay Marcos Rojo (đang chấn thương).

Chiêm ngưỡng tài năng của Smalling:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:39 24/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục