Với De Bruyne và Sane, Man City như hổ mọc thêm cánh

19:12 Thứ tư 10/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ người Bỉ Kevin De Bruyne tỏ ra rất vui mừng khi có Leroy sánh bước trên hàng công mùa tới.

Năm ngoái, Kevin De Bruyne chuyển đến Manchester City từ Wolfsburg với mức giá kỷ lục của CLB là 55 triệu bảng. Anh nhanh chóng hòa nhập và ghi được 16 bàn thắng trên mọi đấu trường, nhưng nhiệm vụ chính của De Bruyne không phải săn bàn mà là kiến tạo.

De Bruyne cảm thấy rất phấn chấn với sự góp mặt của Sane. Ảnh: Internet.

Giờ đây, một ngôi sao khác từ Bundesliga là Leroy Sane chính thức gia nhập hàng ngũ của The Citizens. Với khả năng tăng tốc và hiệu suất ghi bàn ổn định, Sane được cho là đối tác ăn ý của De Bruyne trên hàng công. Mùa trước, tiền vệ người Bỉ đã có 9 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn và luôn cần một người có thể tận dụng mọi đường chuyền mà anh vẽ ra.

Phát biểu trên Bild, De Bruyne cho biết: “Sane là một cầu thủ đẳng cấp, tôi muốn cậu ấy tỏa sáng với những đường kiến tạo của tôi. Mục tiêu cuối cùng của tôi là giành danh hiệu cùng Man City. Để đạt được điều này, chúng tôi cần sự tỏa sáng của những đồng đội mới như Sane hay Ilkay Gundogan.

Tiền vệ này cũng dè chừng sức mạnh của đội bóng hàng xóm Manchester United: “M.U đã mạnh lên rất nhiều với Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic. Những cầu thủ như vậy sẽ giúp họ cạnh tranh mạnh mẽ trong giải đấu. Tuy nhiên tôi nghĩ Chelsea và Arsenal mới đáng lo ngại.

Hoàng Tâm | 18:50 10/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục