Với chữ ký 'Gladiator', Rangnick có thể xây chắc hàng thủ Man Utd

10:57 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có nhiệm vụ không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng đội hình của Manchester United.

Ralf Rangnick có một kỳ chuyển nhượng quan trọng trước mắt. Giai đoạn giữa mùa giải nói chung là một khoảng thời gian yên tĩnh đối với hầu hết các đội bóng, nhưng với Man Utd đó có thể là một câu chuyện khác.

Jesse Lingard, Edinson Cavani, Anthony Martial và thậm chí cả Dean Henderson đều được cho là sẽ rời Old Trafford. Chiều hướng ngược lại, Man Utd được liên hệ với động thái chuyển nhượng cho một tiền vệ phòng ngự và một hậu vệ phải.

Với chữ ký 'Gladiator', Rangnick có thể xây chắc hàng thủ Man Utd - Bóng Đá

 Rangnick chắc chắn cần bổ sung nhân sự cho Man Utd.

Dù vậy, một khu vực mà Rangnick hẳn muốn có quân tiếp viện là ở trung tâm hàng thủ. Man Utd có nhiều lựa chọn như Harry Maguire, Raphael Varane, Victor Lindelof, Eric Bailly và Phil Jones nhưng sự ổn định là điều xa xỉ.

Bằng chứng là Man Utd để thủng lưới tới 24 bàn thua ở Premier League thời điểm hiện tại. Trong Top 10 Premier League, Man Utd chỉ có số bàn thua thấp hơn Aston Villa và Leicester City. Một thành tích thật khó có thể chấp nhận.

Vì thế theo nhiều nguồn tin, Quỷ đỏ đang cân nhắc việc chiêu mộ Marcos Senesi. Cầu thủ người Argentina hiện đang chơi nổi bật ở giải Eredivisie trong màu áo Feyenoord. Hậu vệ này chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng và có thể ra đi với mức giá hợp lý.

Senesi có biệt danh là 'Gladiator' (Tạm dịch: Đấu sĩ) nhờ khả năng phòng ngự một chọi một mạnh mẽ. Senesi phù hợp với đội bóng pressing cường độ cao và thoải mái trong việc cầm bóng. Anh cũng có khả năng phân phối bóng lên phía trước, qua đó xây dựng lối chơi từ hàng thủ.

Với chữ ký 'Gladiator', Rangnick có thể xây chắc hàng thủ Man Utd - Bóng Đá

 Mục tiêu đáng để Man Utd đầu tư.

Tuy nhiên, nếu chuyển đến Man Utd, việc Senesi thường xuyên chơi bóng rủi ro đồng nghĩa, anh cần phải đá cặp với một hậu vệ có thể che chắn cho những sai lầm có thể phát sinh. Khi ấy, Raphael Varane là cái tên hoàn hảo trong vai trò này.

Fred hoặc Scott McTominay cũng có thể lùi về hỗ trợ. Transfermarkt định giá Senesi ở mức 16,4 triệu bảng, và với tài năng xuất sắc đã thể hiện và chứng minh được ở Hà Lan, đây là một thương vụ đáng để Man Utd đầu tư.

Senesi ra sân 26 trận ở giải VĐQG Hà Lan từ đầu mùa. Anh ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo. Sự chắc chắn của Senesi giúp Feyenoord giữ sạch lưới 13 trận. Đó là lý do CLB này đang cạnh tranh mạnh mẽ với Ajax và PSV trong cuộc đua vô địch.

Ralf Rangnick là ai? 

 
Tiểu Lam | 09:59 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục