Vô hình ở Man Utd, 'nạn nhân' của Solskjaer vẫn là hàng hot trên TTCN

18:34 Thứ sáu 01/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể nhận thêm một đề nghị mới dành cho thủ thành người Argentina.

Trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh, câu chuyện về Sergio Romero tại Manchester United đã khiến cho giới truyền thông Anh tốn khá nhiều giấy mực. Bởi lẽ, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định gọi Dean Henderson về và ngôi sao sinh năm 1988 chỉ còn là lựa chọn số 3.

Mùa Hè 2020 vừa qua, Everton đã ngỏ ý muốn chiêu mộ người thừa của Quỷ đỏ giữa bối cảnh Jordan Pickford không giữ được phong độ ổn định. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester lại từ chối và khiến cho gia đình của thủ thành người Argentina cảm thấy tức giận.

Dù vậy, phiên chợ Đông 2021 là một cơ hội khác để Sergio Romero chia tay M.U để có thể được ra sân thường xuyên hơn. Sau khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ CLB Valencia tại La Liga, cựu sao Sampdoria tiếp tục lọt vào tầm ngắm của một đội bóng Premier League.

Brighton line up Manchester United outcast Sergio Romero as Mat Ryan replacement - Bóng Đá

 Sergio Romero sẽ rời M.U nhưng vẫn ở lại với nước Anh?

Cái tên được nhắc đến ở đây chính là Brighton. Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, HLV Graham Potter đã đưa thủ thành số 3 của Quỷ đỏ vào tầm ngắm nhầm thay thế cho Mathew Ryan. Nếu thương vụ này suôn sẻ, đây có thể xem là nước đi có lợi cho cả ba bên.

Đầu tiên, Manchester United có thể thoát khỏi những lời chỉ trích vì đã "giam cầm" Sergio Romero trong những tháng qua. Kế đó, tuyển thủ Argentina cũng sẽ được bắt chính nhiều hơn và giúp cho Brighton giải quyết bài toán nan giải trong khung gỗ. 

Solskjaer nói về cơ hội cạnh tranh chức vô địch của Quỷ đỏ: 

 
Giang Nam | 17:36 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục