VL World Cup bảng B: Italia gặp khó

11:40 Thứ ba 16/10/2012

Dù đang xếp áp chót tại bảng B, nhưng khả năng Đan Mạch tạo nên bất ngờ trước Italia vẫn có thể xay ra khi bộ khung mà Prandelli xây dựng cho Azzurri vẫn chưa thể đi vào ổn định.

Sau ba vòng đấu đầu tiên, Italia đang tạm dẫn đầu bảng B với 7 điểm sau 2 chiến thắng và một trận hòa. Tuy nhiên nếu nhìn lại những gì mà đội bóng áo Thiên Thanh đã thể hiện trong thời gian qua, có lẽ chẳng một CĐV nào có thể cảm thấy hài lòng.

Italia vẫn chưa thể khiến người ta yên tâm với lối chơi của mình. Ảnh: Internet.

ơn giản vì trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, Italia vẫn luôn phải thi đấu hết sức vất vã. Gần đây nhất là trong chiến thắng 3-1 trước Armenia cuối tuần qua, Italia đã suýt tý nữa gây thất vọng lớn khi để mất hoàn toàn thế trận về tay đối thủ. Và nếu không có những pha cứu thua xuất sắc của Buffon, hay hai bàn thắng của Rossi, Osvaldo thì có lẽ một trận thua cho Azzurri là điều đáng lý đã phải xảy ra.

Tối nay, ngay tại San Siro, có lẽ sẽ là một trận đấu khó khăn khác dành cho Italia, khi họ sẽ tiếp đón Đan Mạch, một trong những đội bóng được đánh giá cao nhất tại bảng B năm nay với một lối đá phòng ngự phản công hết sức hiệu quả.

Chưa kể nếu xét về tình hình lực lượng, Italia cũng đang gặp rất nhiều vấn đề. Đáng nói nhất là sự vắng mặt của Buffon trong khung gỗ, và rất có thể người bắt chính thay anh sẽ là De Sanctis. Bên cạnh hậu vệ Maggio bất ngờ rời tuyển về nhà để chào đón đứa con vừa mới chào đời. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, HLV Olsen lại có đầy trong tay gân như đội hình nòng cốt từ vòng loại Euro 2012, một đội hình đã giúp chưa để thua trận nào từ năm 2010 cho đến nay.

Dự đoán: 0-0
 

Đội hình dự kiến:

Italia: De Sanctis; Maggio, Barzagli, Chiellini, Criscito; Marchisio, De Rossi, Pirlo; Montolivo, Giovinco, Osvaldo.

Đan Mạch: Andersen; Jacobsen, Kjaer, Agger, Mtiliga; Kvist, Kristensen; Rommedahl, Eriksen, Krohn-Dehli; Bendtner.

Lịch thi đấu lượt trận bảng B VL World Cup 2014 ngày 17/10:

01h00
CH Czech vs Bulgaria

01h45
Italia vs Đan Mạch

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục