Victor Valdes thấy cửa sáng thoát khỏi M.U

01:34 Thứ tư 14/10/2015

Thủ môn người Tây Ban Nha, Victor Valdes đang có cơ hội lớn để rời Man Utd vào tháng 1 sắp tới nhưng vẫn được ở lại Premier League.

Victor Valdes đã bất ngờ bị loại bỏ khỏi đội hình Man Utd trước chuyến du đấu mùa hè 2015. Sau đó, HLV Van Gaal khẳng định Valdes bị “trừng phạt” vì từ chối thi đấu cho đội U21 của Quỷ đỏ và cho phép thủ môn này tự do tìm bến đỗ mới.

Victor Valdes đang tích cực tìm kiếm CLB mới. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè, Valdes đã thất bại trong việc tìm kiếm CLB mới vì đòi hỏi cao, đặc biệt trong yêu cầu được đảm bảo suất bắt chính. Cuối cùng, Valdes vẫn phải ở lại Old Trafford nhưng không được đăng ký thi đấu.

Hiện tại, thủ môn người Tây Ban Nha thậm chí không được tập cùng đội 1 của Man Utd và không được thi đấu cho bất cứ đội bóng nào thuộc Quỷ đỏ. Chính vì thế, Valdes đang tích cực tập luyện một mình để tự tìm kiếm một CLB mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Trong những tuần gây đây, cả Liverpool và Chelsea đều có liên hệ với Valdes, nhưng Man Utd không đồng ý bán cầu thủ của họ cho các CLB lớn ở Premier League. Nếu muốn ở lại Anh, Valdes sẽ phải tìm kiếm một CLB phù hợp hơn. Đây cũng là ý định của Valdes bởi anh muốn thi đấu thường xuyên thay vì phải ngồi dự bị.

Kế hoạch của Valdes không dễ thực hiện bởi hầu hết các CLB đều sớm ổn định ở vị trí thủ môn. Tuy nhiên, vận may có vẻ như đã mỉm cười với anh khi Newcastle bất ngờ mất thủ môn “số 1” Tim Krul đến hết mùa giải vì chấn thương đầu gối.

Hiện tại Newcastle đang đứng bét bảng Premier League và họ buộc phải tìm kiếm một thủ môn tên tuổi thay thế cho Krul. Theo tờ Daily Star, mục tiêu hàng đầu mùa “Chích chòe” ngắm đến chính là Valdes.

Nếu đồng ý chuyển sang St James Park, Valdes chắc chắn sẽ được đảm bảo suất bắt chính đến hết mùa giải. Vấn đề là thủ môn này sẽ yêu cầu mức lương và hợp đồng ra sao với Newcastle.

Tổng hợp | 16:18 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục