V-League 2012: Quà anh Ba Hưng

13:12 Thứ bảy 24/03/2012

Trên đường hành quân vào Kiên Giang, đoàn CĐV Hải Phòng dừng nghỉ chân tại Nha Trang. Bất ngờ, họ được đón một vị khách vô cùng đặc biệt, người khiến những CĐV đầy cá tính của đất Cảng phải giằng xé với rất nhiều cảm xúc - yêu có, thương có, ghét có.

HLV Nguyễn Đình Hưng

Người đó là HLV Nguyễn Đình Hưng, người đã dẫn dắt V.HP trong một giai đoạn ngắn ngủi nhưng đầy biến cố.

Không hiểu ai đã “mật báo” cho ba Hưng về chuyến đi của CĐV Hải Phòng. Không chỉ ra thăm hỏi, ông Hưng còn mang quà tặng các CĐV. Chẳng hiểu ông có dụng ý gì nhưng đã tặng đoàn 2 thùng thanh long. Ai đó bảo, ba Hưng muốn CĐV giải khát. Nhưng kẻ khác lại bảo, HLV này muốn người Hải Phòng thể hiện sức mạnh như rồng, giống như phiên hiệu của công ty xi măng Hải Phòng.

Thế mới biết, ông Hưng vẫn còn nhớ lắm con thuyền mà một thời mình là thuyền trưởng. Và cũng thật ý nghĩa, bởi dù đã bị làm thất điên bát đảo, chán đến mức phải nộp đơn từ chức nhưng ba Hưng vẫn nặng lòng với đội bóng cũ.

Chợt nhận ra rằng, V.HP bây giờ rất cần những hành động thực tế chứ không phải vài ba lời khẩu hiệu, hoặc than vãn về hiện thực khó khăn. Bởi, dù có thế nào thì V.HP vẫn phải sống và bằng mọi giá để vượt khó.

Thế nên, V.HP rất cần những bàn tay nắm chặt những bàn tay, những đôi mắt cùng nhìn về một hướng chứ không phải vài lời rỉ tai khiến cho không khí đội bóng vốn đã căng thẳng càng trở nên bất ổn. V.HP rất cần sự đoàn kết, trên dưới một lòng, chứ không phải phân biệt, “quân tôi, quân nó”, hay những màn đấu đá để thâu tóm quyền lực nơi hậu trường.

Tự hỏi, cần phải làm gì để V.HP vượt thác ghềnh. Xin thưa rằng, sức mạnh của người Hải Phòng lớn lắm, vấn đề là người trong cuộc có biết cố kết nhân tâm hay không?
Khắc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục