NÓNG! Chia tay Mbappe, PSG có thể kích nổ 2 bom tấn

14:53 Thứ năm 30/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã hé lộ về hai mục tiêu chuyển nhượng mà Paris Saint-Germain đang nhắm đến.

Trao đổi về công tác chuyển nhượng của Paris Saint-Germain, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Paris Saint-Germain sẽ bận rộn trong những ngày sắp tới để thay thế Kylian Kylian – chúng ta phải chờ xem chờ liệu họ sẽ tìm kiếm một tiền đạo cánh hay tiền đạo trung tâm, đây là những điều sẽ được thảo luận nội bộ tại PSG."

"Một cầu thủ mà họ chắc chắn thích là Khvicha Kvaratskhelia ở Napoli, nhưng ý định của gã khổng lồ Serie A là giữ cậu ấy ở lại câu lạc bộ. PSG sẽ xem xét một số lựa chọn, vì vậy, hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Họ cũng đã được liên hệ với Bernardo Silva của Manchester City một thời gian."

Mbappe chính thức chia tay PSG.

"Kvaratskhelia và Bernardo Silva chơi ở các vị trí khác nhau, nên bất chấp những gì đã được đưa tin, hai thương vụ này không liên quan đến nhau. PSG muốn có Bernardo vào mùa Hè năm ngoái, không có liên hệ mới nào trong những tuần gần đây nhưng chờ xem tình hình trong những tháng tới. Cậu ấy có điều khoản giải phóng hợp đồng."

"Kvaratskhelia nằm trong danh sách mục tiêu của PSG cho mùa Hè này, nhưng chủ tịch của Napoli, Aurelio de Laurentiis nhất quyết giữ cậu ấy và muốn đề nghị một bản hợp đồng mới."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục