Rooney khuyên Southgate gạt Alexander-Arnold, dùng sao M.U

16:32 Thứ năm 30/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Overlap, Wayne Rooney tin rằng HLV Gareth Southgate nên dùng Kobbie Mainoo thay vì Trent Alexander-Arnold nơi hàng tiền vệ tuyển Anh.

Alexander-Arnold là một hậu vệ phải có khả năng chuyền bóng tuyệt vời. Tuy nhiên, Rooney cho rằng việc để anh ấy đá ở vị trí tiền vệ ở EURO 2024 sắp tới có thể là một sai lầm đắt giá. Thay vào đó, huyền thoại Quỷ đỏ đặt niềm tin vào Kobbie Mainoo.

Rooney muốn Mainoo được đá chính ở tuyển.

Rooney lên tiếng: "Tôi đã xem Trent chơi một vài lần ở hàng tiền vệ. Khi đó, một số phẩm chất của cậu ấy sẽ bị hạn chế. Khả năng chuyền bóng của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Nhưng tôi nghĩ Trent phải cố gắng hết sức ở vai trò này.

Hàng tiền vệ là một vị trí quan trọng. Tôi sẽ chọn Mainoo trước Trent ở hàng tiền vệ, 100%. Không phải là Trent không giỏi ở đó. Bạn thấy nó trong trận đấu với Everton. Một số đường chuyền mà cậu ấy thực hiện thật đáng kinh ngạc và có lẽ chỉ Becks mới có những đường chuyền tương tự như Trent.

Nhưng để chơi ở vị trí tiền vệ, bạn cần phải có kỷ luật ở khâu phòng ngự, đặc biệt là khi đối đầu với các đội bóng lớn. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ bị đối phương khai thác."

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục