US Open (ngày 7): Serena 'trả xong nợ' cho Stephens

06:12 Thứ hai 02/09/2013

Trong lần gặp nhau thứ 2 này, Sloane Stephens đã không thể lặp lại kỳ tích mà cô từng làm được trước Serena Williams hồi tháng Giêng năm nay.

Serena Williams. Ảnh: Internet.

Dù tuổi đời còn rất trẻ và đẳng cấp cũng chẳng thể nào so sánh được với người đàn chị Serena, nhưng có lẽ chẳng nhiều người dàm đánh giá thấp Stephens trước khi cô bước vào loạt trận vòng 4 tại US Open lần này, vì đơn giản ngoài phong độ đang rất tốt, cô gái trẻ này còn từng khiến cả thế giới ngỡ ngàng bằng việc loại Serena tại tứ kết Austrilian Open cách đây nửa năm.

Tuy nhiên trong lần tái ngộ này, đã không có một kịch bản "cổ tích" nào được viết nên cho Stephens, dù phải nói rằng những nỗ lực của tay vợt 20 tuổi này là rất đáng ghi nhận, nhất là khi cô vùng lên đòi lại break sau khi bị Serena bẻ bàn giao ở game 6.

Nhưng với việc đang có được một màn trình diễn gần như chạm ngưỡng của sự hoàn hảo trong thời gian qua, Serena đã làm chủ toàn bộ trận đấu từ những game cuối của set 1, để rồi thắng liền một mạch 8/9 game cuối, qua đó khép lại trận đấu với thắng lợi 6-4 và 6-1.

Tại vòng tứ kết sắp tới, đối thủ của Serena sẽ là  tay vợt đến từ Tây Ban Nha Carla Suarez Navarro.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục