Tuyển Thụy Điển hưng phấn sau chiến thắng trước Pháp

23:55 Thứ tư 20/06/2012

Tiền vệ của đội tuyển Thụy Điển, Kim Kallstrom, khẳng định chiến thắng đáng nhớ trước Pháp sẽ giúp Thụy Điển có thêm động lực thi đấu tại vòng loại World Cup 2014 sắp diễn ra.

Hai bàn thắng của Zlatan Ibrahimovich và Sebastian Larsson trong trận đấu diễn ra tại sân vận động Olympic ở Kiev đã giúp Thụy Điển tránh khỏi cảnh ra về trắng tay khi chia tay Euro 2012. Hơn nữa, chiến thắng này còn có ý nghĩa rất quan trọng về tinh thần sau hai trận đấu đầu tiên không thành công ở bảng D.

Kallstrom tin rằng việc vượt qua Pháp ở trận đấu cuối cùng tại Euro 2012 sẽ là một cú hích tinh thần giúp Thụy Điển chơi gắn kết và tự tin hơn tại vòng loại World Cup.

Tiền vệ Kim Kallstrom. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi đã làm cho màn trình diễn của họ trở nên tồi tệ", Kallstrom nói. "Có lẽ tôi cũng không nên dùng từ 'tồi tệ' nhưng thực sự chúng tôi đã phong tỏa họ rất tốt trước khi họ có thể đưa bóng sang phần sân của chúng tôi".

"Trên tất cả, đó là một trận đấu tốt theo quan điểm của chúng tôi. Đó là lần đầu tiên chúng tôi giành được chiến thắng tại giải đấu này, dù kết quả cuối cùng có hơi thất vọng. Vì thế chúng tôi cần phải thu dọn hành lý và về nhà".

Kallstrom nói tiếp: "Chúng tôi cần phải cải thiện mình trước khi vòng loại World Cup diễn ra vào mùa thu. Và dù cho đây là một giải đấu rất tệ với chúng tôi, nhưng ít ra cũng đã có một cái kết đẹp".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục