Tuyển thủ U23 Việt Nam "quay xe" với Hà Nội FC

22:20 Thứ sáu 06/10/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Võ Minh Trọng đã quay lưng lại với Hà Nội FC để gia nhập một đội bóng khác ở V-League.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin tiết lộ hậu vệ Võ Minh Trọng đã đạt được thỏa thuận gia nhập Hà Nội FC với bản hợp đồng 4 năm. Dù thế, tuyển thủ U23 Việt Nam đã thay đổi quyết định của mình vào phút chót.

Minh Trọng đến Bình Dương - Bóng Đá

 Minh Trọng sẽ không chuyển đến Hà Nội FC.

Theo VTC News, Minh Trọng quay lưng lại với đội bóng thủ đô để đầu quân cho Bình Dương ở mùa giải V-League 2023/24. Cầu thủ 21 tuổi chia sẻ:

"Tôi xin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bóng đá Đồng Tháp đã đồng hành với đội bóng và tôi trong suốt quá trình thi đấu.

Vì định hướng tương lai, tôi mong muốn được thi đấu và tập luyện ở môi trường cao hơn, qua đó tôi có thể phát triển và học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn. Trong tương lai, nếu có điều kiện tôi sẽ quay về cống hiến cho bóng đá Đồng Tháp."

Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, CLB Bình Dương đang có những bước đi táo bạo trên TTCN. Trước khi chiêu mộ Minh Trọng, đội bóng này đã thành công sở hữu những bản hợp đồng chất lượng như Nguyễn Hải Huy hay Quế Ngọc Hải.

Minh Trọng lần đầu tiên được HLV Park Hang-seo triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam vào năm 2022, khi thuyền trưởng người Hàn Quốc chuẩn bị lực lượng cho SEA Games 31 và VCK U23 châu Á. Đến nay, cầu thủ người Cần Thơ được xem là hậu vệ trái số 1 của U23 Việt Nam. Anh được HLV Philippe Troussier điền tên vào danh sách hội quân của ĐTQG vào tháng 10.

Dương Quang | 21:50 06/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục