Truyền thông Quốc tế tác nghiệp tại V-League 2015

18:55 Chủ nhật 20/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiều 20/9, trước trận đấu cuối cùng của V-League 2015 giữa Đồng Tháp và Bình Dương diễn ra trên sân Cao Lãnh, NHM có mặt tại đây ngỡ ngàng với sự có mặt của hai phóng viên trang tin Red Card Global từ Singapore.

Phóng viên Singapore có mặt ở Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Trận đấu giữa Đồng Tháp và B.Bình Dương được xem là tâm điểm của vòng đấu cuối cùng V-League 2015, bởi BTC giải sẽ trao giải vô địch cho đội bóng đất Thủ, với sự có mặt của các tên tuổi lớn của bóng đá Việt Nam là ông Lê Hùng Dũng - chủ tịch VFF, ông Nguyễn Minh Ngọc - Trưởng ban tổ chức giải, ông Võ Quốc Thắng - chủ tịch hội đồng quản trị.

Ông Lê Hùng Dũng dự khán trận Đồng Tháp - B.Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Trước trận đấu, CĐV hai đội bóng Đồng Tháp và B.Bình Dương còn được thưởng thức hai giọng ca nữ đặc biệt là ca sĩ Hoàng Thùy Linh và Bảo Anh.

Cuộc so tài tâm điểm ở vòng đấu cuối cùng của V-League 2015 đã nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông trong nước cũng như nước ngoài. Đặc biệt là sự xuất hiện của hai phóng viên nước Singapore của trang tin Red Card Global.

Phóng viên Singapore tác nghiệp. Ảnh: Đình Viên.

Phóng viên nam Keshav Sishta nhận xét về trận đấu và CĐV B.Bình Dương: “B.Bình Dương là đội bóng chơi hay hơn, họ vô địch là xứng đáng. Tôi cảm thấy rất phấn khích khi tác nghiệp tại đây. Đặc biệt, CĐV áo đỏ (B.Bình Dương) rất máu lửa, cổ động rất nhiệt tình.”

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục