Trước đại chiến McGregor, độc cô cầu bại chơi chiêu "đánh trống lảng"

13:36 Thứ hai 19/06/2017

TinTheThao.com.vnFloyd Mayweather ra sức giữ bí mật trước câu hỏi về doanh thu có được từ trận đấu trong mơ với Conor McGregor.

Vào ngày 26 tháng 8 tới đây tại Las Vegas, người hâm mộ quyền anh sẽ có cơ hội chứng kiến tượng đài Floyd Mayweather tái xuất trong trận kinh điển với Conor McGregor. Theo đó, "độc cô cầu bại" sẽ đi tìm chiến thắng thứ 50 trong sự nghiệp sau khi cân bằng kỷ lục 49 trận bất bại của huyền thoại quyền anh hạng nặng Rocky Marciano.

skysports-floyd-mayweather-conor-mcgregor-boxing-ufc

Floyd Mayweather ra sức giữ bí mật trước câu hỏi về doanh thu có được từ trận đấu trong mơ với Conor McGregor. Ảnh: Sky Sports.

Chia sẻ trước màn so tài có một không hai, Mayweather đã dành sự tôn trọng nhất định dành cho đối thủ đến từ UFC. "McGregor là một đối thủ rất khó chịu, mọi người trên toàn thế giới đều mong muốn cuộc chiến này, vì vậy tôi phải đáp ứng sự mong đợi của họ. Tôi đã nghỉ hưu, nhưng họ muốn tôi trở lại và tôi sẽ trở lại," cựu tay đấm 40 tuổi cho hay trên BlackSportsOnline.

Khi được hỏi về doanh thu của trận đấu trong mơ, Mayweather lại quay sang đánh trống lảng: "Cả hai bên đều vui mừng vì trận đấu thành hiện thực. Anh ấy (McGregor) vui mừng và tôi cũng vậy, tôi không thể chờ đợi đến ngày so tài với anh ấy."

Được biết, dù vẫn chưa có con số thống kê chính xác song chắc chắn doanh thu của cặp đấu Mayweather và McGregor mang lại sẽ không thấp hơn “trận so găng thế kỷ” Mayweather - Pacquiao hồi năm 2015 (khoảng 625 triệu đôla). Theo một số dự đoán từ FORBES hay Sky Sports, con số còn có thể lên tới từ 800 triệu đến gần 1 tỷ đôla.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 13:00 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục