Đại chiến thành hiện thực, McGregor cùng Mayweather "tắm trong biển tiền"

13:16 Thứ sáu 16/06/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch UFC khẳng định việc kinh điển trong mơ thành hiện thực sẽ giúp McGregor và Mayweather trở thành hai trong số những VĐV được trả lương cao nhất từ ​​trước tới nay.

Sau gần 1 năm trời với bao lời đồn đoán, cuối cùng thì trận kinh điển giữa huyền thoại đấm bốc Mayweather và nhà vô địch UFC lightweight McGregor cũng trở thành sự thật.

Theo đó, Mayweather sẽ đi tìm chiến thắng thứ 50 trong sự nghiệp, trong khi McGregor đứng trước cơ hội giành chiến thắng trong lần đầu tiên thượng đài quyền anh vào ngày 26 tháng 8 tới đây. Được biết, doanh thu của trận đấu ước tính có thể lên tới từ 800 triệu đến gần 1 tỷ đôla.

mc_2

 Kinh điển trong mơ thành hiện thực sẽ giúp McGregor và Mayweather trở thành hai trong số những VĐV được trả lương cao nhất từ trước tới nay.

Chia sẻ trên Sky Sports, Dana White, chủ tịch UFC tin rằng trận chiến "có một không hai" sẽ phá kỷ lục doanh thu của một trận đấu trong lịch sử từ trước đến nay. "Chúng tôi tin rằng đây sẽ là trận chiến lớn nhất trong lịch sử, không chỉ phá vỡ kỷ lục ở Mỹ mà chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ phá vỡ kỷ lục trên toàn cầu. Cuộc chiến sẽ mang lại rất nhiều tiền, và Conor McGregor và Floyd Mayweather sẽ trở thành hai trong số những vận động viên được trả lương cao nhất từ trước tới nay," bố già UFC cho hay.

Sau khi trận đấu trong mơ thành hiện thật, câu hỏi được đặt ra lúc này là liệu McGregor đủ sức đứng vững trước một tay đấm quyền anh vĩ đại nhất mọi thời đại. Những huyền thoại lão làng như Mike Tyson, cựu HCV Olympic hạng dưới bán trung Ray Leonard hay ngay cả đồng đội của McGregor tại UFC, Tony Ferguson cũng lựa chọn Mayweather là kẻ thắng cuộc.

Khác với ý kiến của đại đa số, bố già UFC vẫn đặt niềm tin vào "gà cưng" của mình: "Conor McGregor cao to và mạnh mẽ hơn. Mayweather đã 40 và không chiến đấu trong hơn 2 năm qua. McGregor mới 28 và anh ấy thuận tay trái - Mayweather luôn gặp vấn đề với những đối thủ thuận tay trái. Không những vậy, McGregor có thể knock-out bằng cả hai tay. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Câu hỏi là, có thể Conor McGregor sẽ đánh bại Floyd Mayweather trong trận đấu dài 12 hiệp? Tôi tin rằng câu trả lời là có."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 13:00 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục