Cao thủ Vịnh Xuân sẽ kiểm tra khí công "cao siêu" của chưởng môn Nam Huỳnh Đạo

09:34 Thứ hai 19/06/2017 | 2

Môn đồ Pierre Francois Flores khẳng định sẽ tìm đến võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt để kiểm tra khí công của chưởng môn Nam Huỳnh Đạo.

Mới đây, cộng đồng võ thuật được phen xôn xao khi chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt lên tiếng phủ nhận việc từng 3 lần cầu nghệ đại sư Nam Anh. "Tôi chưa từng tìm Võ sư Nam Anh để học nghệ, tại Việt Nam Tôi và môn sinh Nam Huỳnh Đạo rất tôn trọng các Võ phái khác, bản thân Tôi và các môn đệ Vịnh Xuân Việt Nam rất hòa hợp cầu thị và chân thành trao đổi Võ học từ trước đến nay và tinh thần này luôn tỏa sáng đến tất cả các Môn phái …," chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt thông báo trên trang chủ.

fa

 Môn đồ Pierre Francois Flores bày tỏ sự thất vọng trên facebook cá nhân.

Trước lời đáp trả của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt, môn đồ Pierre Francois Flores cảm thấy rất thất vọng. Ông cho rằng Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt không xứng là "Đại sư", bởi ông đã chối bỏ những lần đến thăm Đại sư Nam Anh tại nhà vào năm 2000 và nhiều năm sau đó. "Sao ông dám trắng trợn chối bỏ một sự thật đã được cả cộng đồng võ lâm biết từ mấy thập niên qua? Tệ hơn nữa, ông đã tự chà đạp danh dự và đạo đức nghề nghiệp của mình. Hành động trên của ông đã công khai cáo buộc tôi là dựng lên thông tin sai sự thật và đã xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự của tôi. Vì vậy, thưa “võ sư” tôi thấy ông không còn phương cách nào khác để từ chối lời mời thách đơn đấu độc đả của tôi. Nghĩa là tôi sẽ đến gặp ông không phải để bắt tay hữu hảo nữa mà là để kiểm tra Khí công cao siêu của ông mà cho đến nay và mãi mãi tôi vẫn nghi ngờ và đánh giá là trò bịp bợm," võ sư Pierre Francois Flores viết trên facebook.

Cuối bài viết, môn đồ Pierre Francois Flores một lần nữa khẳng định: "Thứ võ công được Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt sử dụng, dù là Khí công hay Nhân điện, chỉ toàn trò giật dây các võ sinh trẻ với mục đích bất hảo, và như thế là dối trá".

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:10 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục