Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo bất ngờ "tố" cao thủ Vịnh Xuân nói sai sự thật

09:11 Thứ hai 19/06/2017

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt đã chính thức lên tiếng về thứ võ công nhân điện cũng như việc bái sư võ sư Nam Anh.

Hôm 17/06, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đã ra thông báo chính thức trên trang chủ của Nam Huỳnh Đạo để khẳng định toàn bộ nội dung thông tin từ võ sư Pierre Francois Flores là sai sự thật. "Tôi xin xác tín rằng toàn bộ nội dung thông tin từ Võ sư Pierre Francois Flores tại Canada thời gian qua là sai sự thật, nổi cộm ở hai vấn đề:

Võ sư Pierre Francois Flores cho rằng Tôi sở hữu nhân điện giả mạo để giả ngụy với mọi người. Cho rằng Tôi tìm Võ sư Nam Anh để học nghệ.

Về nội dung thứ nhất, toàn bộ công phu mà Tôi đại tập thành đều là thành quả khổ luyện suốt 45 năm ròng rã liên tục ở Võ Công, Võ Đạo, Y Đạo được đúc kết qua Nội công và Khí công tâm pháp của Huỳnh gia và hoàn toàn không liên quan đến nhân điện. Chúng tôi luôn Bảo chứng, Ấn chứng Võ công, Võ Đạo tại các đại hội Võ thuật trong nước và quốc tế và trong truyền dạy môn sinh một cách chân thật và sư phạm nhất.

Về nội dung thứ hai, Tôi chưa từng tìm Võ sư Nam Anh để học nghệ, tại Việt Nam Tôi và môn sinh Nam Huỳnh Đạo rất tôn trọng các Võ phái khác, bản thân Tôi và các môn đệ Vịnh Xuân Việt Nam rất hòa hợp cầu thị và chân thành trao đổi Võ học từ trước đến nay và tinh thần này luôn tỏa sáng đến tất cả các Môn phái …," chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt thông báo trên trang chủ.

chuong-mon

Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt phủ nhận việc bái sư võ sư Nam Anh.

Sau cùng, chưởng môn Nam Huỳnh Đạo cũng ngỏ lời mời võ sư Pierre Francois Flores bữa cơm thân mật truyền thống Việt Nam và cởi mở trao đổi Võ học với võ sư Vịnh Xuân.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục