Trọng Hoàng nói thẳng lý do chọn Hà Tĩnh

20:21 Thứ ba 06/02/2024

Nguyễn Trọng Hoàng bày tỏ khát khao sau buổi tập đầu cùng đội bóng mới.

Như chúng tôi đã đưa tin, chỉ sau vài ngày xác nhận thanh lý hợp đồng với Sông Lam Nghệ An, Nguyễn Trọng Hoàng đã có bến đỗ mới. Theo đó, cầu thủ chạy cánh từng cùng đội tuyển Việt Nam làm mưa làm gió ở các đấu trường khu vực thời HLV Park Hang-seo đã gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Bất chấp việc đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Hoàng Anh Gia Lai, Trọng Hoàng tin anh có thể giúp đội bóng mới cải thiện thành tích ở nửa sau mùa giải.

Trọng Hoàng thể hiện khát khao ở bến đỗ mới - Bóng Đá

 Nguyễn Trọng Hoàng tập luyện cùng đội bóng mới. Ảnh: HLHT.

"Tôi rất vui vì gia nhập Hà Tĩnh. Tôi nghĩ mình sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để có thể thích nghi với đội bóng mới," Bóng Đá & Đời Sống dẫn lời Nguyễn Trọng Hoàng.

"Ngoài điều kiện địa lý sát gần với Nghệ An, trong đội Hà Tĩnh cũng có nhiều anh em từng là đồng đội cũ của tôi ở SLNA và ĐTQG trước đây. Tôi vẫn còn khát khao muốn cống hiến cho bóng đá. Đó là lý do tôi chọn Hà Tĩnh. Tôi sẽ nỗ lực hết sức, cạnh tranh vị trí và có thể đóng góp được nhiều cho đội bóng mới."

Trước khi chia tay, Nguyễn Trọng Hoàng từng là trụ cột của Sông Lam Nghệ An ở mùa giải V-League 2023 với 17/18 trận ra sân có thể. Tuy nhiên, mùa này những chấn thương khiến Trọng Hoàng chỉ mới có 1 lần ra sân ở V-League và 1 tại Cup Quốc gia. Với chủ trương trẻ hóa đội hình đồng thời gặp khó khăn về tài chính, ban lãnh đạo SLNA quyết định chia tay cầu thủ sinh năm 1989.

Nam Thành | 19:23 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục