"Trò cưng" bắn thông điệp vàng đến HLV Park Hang-seo

22:54 Thứ năm 01/08/2019 | 1

Cùng TP.HCM thi đấu thăng hoa tại V-League 2019, đội trưởng Huỳnh Kesley mới đây đã gửi thông điệp mong muốn trở lại ĐT Việt Nam.

Huỳnh Kesley Alves có lẽ là cái tên đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Thậm chí sau nhiều năm không còn thi đấu ở V-League và hạng nhất của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, bất ngờ ở cuối giai đoạn lượt về mùa giải 2018 và mùa giải 2019, cầu thủ nhập tịch gốc Brazil đã chiếm niềm tin tuyệt đối với HLV Chung Hea Soung. 

Trò cưngbắn thông điệp vàng đến ĐT Việt Nam và thầy Park - Bóng Đá

Huỳnh Kesley đang có phong độ ổn định trong màu áo TP.HCM. 

Hiện tại Huỳnh Kesley đang là đội trưởng của CLB TP.HCM, đội bóng xếp vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2019. Hiện tại TP.HCM và Hà Nội FC đang tạo ra cuộc đua song mã cho ngôi vương mùa giải năm nay. Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo 37 tuổi này đã không ngừng bày tỏ khao khát được khoác lên mình chiếc áo của ĐT Việt Nam.

"Bóng đá Việt Nam hiện tại đã có nhiều cầu thủ trong nước xuất sắc. Tuy vậy, nếu có cơ hội cho những cầu thủ nhập tịch lên tuyển thì họ cũng sẽ khát khao cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, việc cầu thủ nhập tịch được lên tuyển sẽ giúp cho đội tuyển mạnh hơn, thành công hơn trong một thời gian ngắn. Bởi lẽ, nếu có cầu thủ nước ngoài vào thi đấu, họ sẽ chia sẻ rất nhiều cái hay, cái tốt cho cầu thủ Việt Nam về văn hoá, tư duy chơi bóng của người nước ngoài, điều đó tốt cho ĐT Việt Nam," Huỳnh Kesley chia sẻ với truyền thông. 

Trò cưngbắn thông điệp vàng đến ĐT Việt Nam và thầy Park - Bóng Đá

Năm 2009 Huỳnh Kesley từng khoác áo ĐT Việt Nam.

Cách đây đúng 10 năm, Huỳnh Kesley đã từng một lần được HLV Henrique Calisto gọi lên ĐT Việt Nam, tuy nhiên kể từ đó đến nay anh đã không còn bén duyên với màu áo cờ đỏ sao vàng. Ở tuổi 37, có lẽ cũng rất khó để chàng rể Việt có cơ hội khác áo ĐT Việt Nam. 

Phương Nam | 22:35 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục