Trái với dự đoán, "nạn nhân của Alexander-Arnold" sẽ ở lại Liverpool tới hết mùa

11:38 Thứ sáu 31/01/2020

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp tại Liverpool sẽ chưa sớm ra đi.

Ngay khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 mở cửa, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng hậu vệ Nathaniel Clyne sẽ ngay lập tức rời khỏi Liverpool. Tuy nhiên, theo khẳng định mới nhất từ The Athletic, cầu thủ 28 tuổi sẽ ở lại Anfield cho đến hết mùa giải này, trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Từ mùa hè 2019, Nathaniel Clyne đã rục rịch rời Liverpool vì anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Southampton đã dính chấn thương ACL, khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn và không còn là mục tiêu chuyển nhượng của bất kỳ CLB nào.

The Athletic: Nathaniel Clyne set to leave Liverpool in summer as free agent - Bóng Đá

Nathaniel Clyne sẽ ở lại Liverpool tới hết mùa này.

Kể từ thời điểm đó đến nay, Clyne vẫn đang bận rộn với quá trình hồi phục tại Melwood. Ngày trở lại của anh vẫn còn chưa được xác định, mặc dù HLV Jurgen Klopp tuyên bố hậu vệ phải này "đang thể hiện tốt".

Nathaniel Clyne cập bến Anfield vào năm 2015 với giá 12,5 triệu bảng, khi anh được coi là một trong những hậu vệ cánh hay nhất nước Anh. Clyne đã có tổng cộng 93 lần ra sân cho Liverpool tính đến trước mùa giải 2017/2018, thời điểm anh phải nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Trent Alexander-Arnold và Joe Gomez do chấn thương nghiêm trọng. Chỉ 10 lần ra sân cho Liverpool từ mùa 2017/18 là con số thể hiện quá rõ vị thế đã mất của Clyne, và anh thậm chí còn được cho mượn tới Bournemouth vào năm ngoái.

Xem Nathaniel Clyne tham gia thử thách khống chế bóng trên sân tập của Liverpool:

Ngọc Bách | 10:40 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục