Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 19/07

21:50 Thứ sáu 19/07/2013

Barca sẽ không bán Fabregas, PSG định gây sốc bằng việc chiêu mộ Messi, Stoke săn cựu tiền đạo của M.U, Stoke săn cựu tiền đạo của M.U, Negredo và Jovetic cùng đến Man City, Tottenham nâng giá hỏi mua sao Valencia, "Ronaldo mới" gia hạn hợp đồng với Real,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 19/07 của TinTheThao.com.vn.

Barca sẽ không bán Fabregas. Mới đây, đích thân PCT của Barca, ông Josep Maria Bartomeu đã khẳng định rằng tiền vệ người Tây Ban Nha Cesc Fabregas không phải là mẫu cầu thủ để bán. Được biết, hiện tại cả Arsenal, Manchester United và Inter Milan đều sẵn sàng chi đậm để có được ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

PSG sẵn sàng giải phóng hợp đồng cho Messi với 250 triệu euro. Ảnh: Internet

PSG định gây sốc bằng việc chiêu mộ Messi. Theo tin tức từ nhật báo hàng đầu nước Pháp L'Equipe thì tỉ phú người Ả Rập Sheikh Nasser Al-Khelaifi, chủ sở hữu của Paris Saint-Germain tuyên bố, ông sẵn sàng chồng đủ 250 triệu euro để mua lại sự tự do của Lionel Messi từ Barca. Vấn đề hiện tại chỉ là làm cách nào để thuyết phục El Pulga gia nhập sân Parc des Princes.

Stoke săn cựu tiền đạo của M.U. Theo tin tức từ Daily Mail thì tân HLV của Stoke, Mark Hughes đang rất quan tâm đền tiền đạo từng có khoảng thời gian ngắn khoác áo M.U, Mame Biram Diouf. Mùa giải trước, trong màu áo Hannover, Diouf đã ghi được đến 18 bàn sau 38 trận ra sân. Hiện tại, đội bóng nước Đức khẳng định chỉ bán chân sút này nếu nhận được 6 triệu bảng.

Negredo và Jovetic cùng đến Man City. Đội bóng nhà giàu Manchester City sắp sửa đón cùng một lúc 2 tân binh chất lượng đến với sân Etihad là Alvaro Negredo và Stevan Jovetic. Sau khi có được Negredo với gia1 20,6 triệu bảng thì hôm nay, đến lượt Jovetic đến Etihad để kiểm tra y tế sau khi Fiorentina chấp nhận mức giá 25,8 triệu bảng mà Man xanh đưa ra.

Tottenham nâng giá hỏi mua sao Valencia. Sau khi để mất David Villa vào tay Atletico Madrid, Tottenham đang gấp rút tìm kiếm một chân sút chất lượng nhằm thay thế cho Defoe và Adebayor thi đấu rất thất vọng. Mục tiêu mới nhất của Spurs chính là Roberto Soldado của Valencia. Lời đề nghị đầu tiên 17 triệu bảng của đội bóng thành London đã bị từ chối và hôm nay, họ đã nâng mức giá lên thành 20 triệu nhằm thuyết phục Valencia nhả người.

Liverpool hét giá Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay Luis Suarez đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng khi được rất nhiều CLB lớn quan tâm, đặc biệt là Arsenal. Mới đây, HLV Brendan Rodgers khẳng định với tài năng của mình, Suarez không thể nào có giá thấp hơn Cavani, chân sút vừa đến PSG với giá 54 triệu bảng. Vì vậy, ông khẳng định rằng, nếu muốn có được ngôi sao 26 tuổi, các CLB khác phải chi ít nhất là 55 triệu.

Bale chọn Manchester United. Siêu sao người xứ Wales là một trong những cái tên ồn ào nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay nhưng cho đến bây giờ, anh vẫn là người của Tottenham. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây từ Daily Star thì Bale đã nói với những người bạn của anh rằng, anh đang rất nóng lòng muốn được chuyển đến thi đấu cho M.U, đội bóng sẵn sàng trả 60 triệu bảng để chiêu mộ Bale.

Jese Rodriguez đã gia hạn hợp đồng 5 năm với Real Madrid. Ảnh: Internet

"Ronaldo mới" gia hạn hợp đồng với Real. Sau nhiều ngày đàm phán, cuối cùng Real Madrid cũng đã trói chân thành công viên ngọc quý của mình là sao trẻ Jese Rodriguez, người được mệnh danh là "Ronaldo mới" trước sự dòm ngó của Arsenal, Chelsea và Tottenham. Được biết, mức lương mới của Jese sẽ là 1 triệu euro/mùa và có thời hạn 5 năm cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 200 triệu.

Juventus sẵn sàng bán Vucinic. Với sự xuất hiện của những Carlos Tevez hay Fernando Llorente, tương lai của Mirko Vucinic tại sân Juventus Arena đang bị đặt dấu hỏi rất lớn. Mới đây, đại diện của Bianconeri đã khẳng định rằng Juve sẽ chấp nhận bán Vucinic nếu nhận được đủ 15 triệu euro.

Man City bạo chi vì sao trẻ Benfica. Theo tin tức được tiết lộ từ tờ Independent thì Man City quyết định duyệt chi số tiền lên đến 30 triệu euro để hỏi mua sao trẻ người Argentina Eduardo Salvio của Benfica. Mùa giải vừa qua, Salvio đã ghi được đến 11 bàn thắng chỉ sau 39 lần ra sân.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục