Thua trận thứ hai, Thái Sơn Nam hẹp cửa đi tiếp

13:28 Thứ ba 03/07/2012

Để thua chủ nhà Kuwait với tỷ số 0-6 tại lượt trận đấu thứ hai thuộc bảng A diễn ra đêm qua, Thái Sơn Nam ít có cơ hội đi tiếp.

Mục tiêu giành vé vào bán kết của đại diện cho Việt Nam tham dự giải Futsal châu Á là Thái Sơn Nam khó trở thành hiện thực khi để thua đội bóng Yarmouk SC của nước chủ nhà Kuwait với tỷ số 0-6 tại lượt trận đấu thứ hai thuộc bảng A diễn ra đêm qua (theo giờ Việt Nam).

Cửa đi tiếp của Thái Sơn Nam rất hẹp khi để thua trân trước Kuwait

Trong trận đấu này, Thái Sơn Nam đã khởi đầu khá tốt, tạo được nhiều cơ hội uy hiếp khung thành đội bạn. Tiếc rằng lần lượt Bảo Quân, Trọng Thiện rồi Quỳnh Toàn đều bỏ lỡ cơ hội đưa đội nhà bứt lên dẫn trước. Bên kia chiến tuyến, sau khi bị tấn công trong những phút đầu. Yarmouk SC tỏ ra trên chân Thái Sơn Nam trong những phút tiếp theo, nhờ trội hơn về thể lực và kinh nghiệm thi đấu.

Phút 19, tận dụng pha để mất bóng từ giữa sân của Thái Sơn Nam, Yarmouk SC thực hiện pha phản công chớp nhoáng, ghi bàn mở tỷ số. Bàn thua này cũng làm phá sản ý đồ phòng ngự phản công của đại diện của futsal Việt Nam.

Trong hiệp 2, Thái Sơn Nam bắt đầu bộc lộ sự xuống sức, khiến cho các cầu thủ không thể đeo bám tốt đối phương. Đấy chính là lý do mà Thái Sơn Nam thua thêm 5 bàn nữa và nhận thất bại chung cuộc trước đại diện của Kuwait là Yarmouk SC với tỷ số 0-6.

Ở một cặp đấu khác thuộc bảng A, Giti Pasand (Iran) thắng đậm Al Rayyan (Qatar) với tỷ số 7-0. Giti Pasand đang đứng đầu với 6 điểm, Al Rayyan có 3 điểm đứng nhì bảng. Trong khi đó, Yarmouk SC dù bằng điểm với Al Rayyan nhưng thua đối đầu trực tiếp nên phải đứng thứ 3.

Trong loạt đấu cuối cùng diễn ra hôm nay (03/07), Thái Sơn Nam phải thắng Al Rayyan (Qatar) từ 5 bàn trở lên, đồng thời Giti Pasand phải thắng Yarmouk SC thì đại diện của Việt Nam mới có hy vọng vào bán kết.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục