Thua sốc, Mourinho 'phát cuồng' vì nữ phóng viên

07:15 Thứ hai 20/08/2018

TinTheThao.com.vnHLV Quỷ Đỏ đã có phát biểu đáng chú ý.

Tối qua, trong khuôn khổ Vòng 2 Premier League, Manchester United đã tạo ra cú sốc lớn khi thất bại trước Brighton. Ngoài Alexis Sanchez vắng mặt do chấn thương nhẹ, United đã có gần như đầy đủ mọi quân bài tốt nhất cho chuyến hành quân đến bờ biển phía nam, nhưng cuối cùng lại bị trừng phạt vì một loạt sai lầm phòng ngự đáng trách.

Bộ đôi trung vệ Victor Lindelof và Eric Bailly có một ngày thi đấu thất vọng, đặc biệt là trong hiệp một, khi để các học trò của Chris Hughton chọc thủng lưới đến 3 lần. Nỗ lực rút ngắn tỷ số của Romelu Lukaku và quả phạt đền thành bàn vào cuối trận của Paul Pogba là không đủ giúp Quỷ Đỏ lật ngược thế cờ.

mou chỉ trích phóng viên - Bóng Đá

 Mourinho thất vọng với trận thua.

Sau trận, một nữ phóng viên của BT Sport chất vấn HLV Jose Mourinho rằng có phải sự thiếu tương tác trong đội hình United đã dẫn đến thất bại. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha tỏ ra không vừa lòng với câu hỏi này và mỉa mai thẳng thừng: "Có lẽ bạn rất giỏi trong công việc của mình khi bàn luận về sự liên kết giữa các cầu thủ chỉ bằng việc theo dõi qua khán đài."

Sau đó, Mourinho lý giải ngắn gọn kết quả trận đấu: "Chúng tôi đã phạm sai lầm và bị trừng phạt vì chúng và tôi không có gì để nói ngoài điều đó." Chiến lược gia 55 tuổi rời đi nhanh chóng sau phần phỏng vấn.

Đối thủ của Man United ở vòng đấu tiếp theo là Tottenham Hotspur.

Nam Tan | 06:00 20/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục