Thua CH Trung Phi, Ai Cập thêm 1 lần lỡ hẹn với CAN

09:47 Thứ ba 03/07/2012

Đội tuyển Ai Cập đã một lần nữa không thể giành vé tham dự vòng chung kết Giải vô địch các quốc gia Châu Phi 2014 (CAN 2014) sau khi để thua đội tuyển CH Trung Phi sau 2 lượt trận.

Ở trận lượt đi, đội tuyển CH Trung Phi đã bất ngờ giành chiến thắng sát nút 3-2 trên sân khách, và ở trên sân nhà tại Bangui, họ đã xuất sắc cầm hòa Ai Cập với tỉ số 1-1 để giành quyền vào chơi vòng loại cuối cùng của CAN 2014.

Thất bại cay đắng của Ai Cập. Ảnh: Internet.

Foxi Kethevoama là người hùng của CH Trung Phi khi ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội nhà vào phút thứ 23. Trong khi đó Emad Metab đem về chút hy vọng cho Ai Cập với bàn thắng cân bằng tỉ số 13 phút sau đó. Nhưng đội bóng này đã không thể có được thêm 2 bàn thắng để đi tiếp.

Đây là một chiến công khó quên đối với đội tuyển CH Trung Phi khi họ là đội bóng chưa từng góp mặt tại vòng chung kết của một giải đấu châu lục, trong khi Ai Cập đã từng 7 lần vô địch CAN, và lần gần đây nhất là vào năm 2010.

Thất bại cũng đồng nghĩa Ai Cập lần thứ hai liên tiếp vắng mặt tại vòng chung kết của CAN, sau khi họ đã không thể giành một vé chơi vòng chung kết giải bóng đá dành cho các quốc gia Châu Phi được tổ chức tại Gabon và Guinea Xích đạo vào đầu năm nay.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục