“Thiên thần bóng tối” khoe đường cong rực lửa bên hồ bơi

19:59 Thứ ba 27/05/2014

Tuy đã hai lần sinh nở nhưng “Thiên thần bóng tối” Jessica Alba vẫn gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trong bộ áo tắm hai mảnh trên bìa tạp chí Entertainment Weekly số mới nhất với thân hình rực lửa.

Dù là mẹ của hai bé gái 6 và 2 tuổi nhưng Jessica Alba vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà hiếm có cũng như thân hình săn chắc với ba vòng tuyệt đẹp, cô khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi vẻ gợi tình và quyến rũ.

Nữ diễn viên 33 tuổi được đánh giá là có lối sống lành mạnh, không scandal và có hạnh phúc tròn đầy nhất ở Hollywood cùng ông xã Cash Warren. "Càng nhiều tuổi và khi trở thành mẹ thì đối với tôi việc sống tốt, sống khỏe lại càng quan trọng hơn", cô bày tỏ.

Sắp tới, Jessica Alba sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai diễn Nancy Callahan, một vũ công thoát y gợi tình, mạnh mẽ trong bộ phim Sin City: A Dame To Kill For. Bộ phim đã được các nhà sản xuất thực hiện tiếp sau thành công của "Sin City" năm 2005.

Jessica chia sẻ: "Vai diễn Nancy là một cô gái có phần ngây thơ trong phần đầu. Đối với cô ấy, sự thờ ơ chính là hạnh phúc. Tuy vậy, trong phần này, cô ấy không thờ ơ với mọi chuyện nữa. Nancy chuyển từ một nạn nhân thành một người có khả năng làm chủ cuộc đời mình".

"Sin City: A Dame To Kill" sẽ chính thức công chiếu vào ngày 22/8 tới tại Mỹ.

Huệ Mẫn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục