Nữ phóng viên khiến cánh mày râu "nóng rực" khi tập thể dục

00:06 Thứ bảy 17/02/2024

Mới đây, thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, nữ phóng viên Melissa Reddy đã có nhiều hình ảnh “đốt mắt” người xem với bộ đồ thể thao khoe trọn đường cong cơ thể.

 - Bóng Đá

Ở bài đăng mới nhất trên tài khoản Instagram cá nhân, nữ phóng viên của đài Sky Sports đã khoe trọn thân hình nóng bỏng của mình qua những hình ảnh cô đang tập trong phòng gym với bộ đồ bó sát cơ thể.

 - Bóng Đá

Cô nở một nụ cười tươi dù vừa trải qua những bài tập thể chất nặng nhọc.

 - Bóng Đá

Và với danh tiếng đã có từ trước, không ngạc nhiên khi ở dưới phần bình luận, Reddy đã nhận được nhiều lời khen từ các tài khoản người dùng MXH khác.

 - Bóng Đá

“Cô thật đẹp với nụ cười rạng rỡ”, một người bình luận. “Cô là một trong những phóng viên thể thao yêu thích của tôi”, người khác bày tỏ sự ngưỡng mộ cho nhà báo 37 tuổi. 

 - Bóng Đá

Trong quá khứ, Reddy từng là Trưởng phòng Bóng đá của TEAMtalk Media năm 2011 trước khi trở thành Phó Tổng biên tập của Tạp chí Kick Off, ấn phẩm thể thao lớn nhất Châu Phi.

 - Bóng Đá

Đến năm 2015, Reddy làm phóng viên cho tờ Goal với nhiệm vụ chính là đưa tin về Liverpool.

 - Bóng Đá

Kế đến, nữ phóng viên 37 tuổi này lần lượt chuyển sang phục vụ cho ESPN, The Athletic, Joe, Independent. 

 - Bóng Đá

Tháng 3/2022, nhà báo người Nam Phi chuyển sang công tác tại Sky Sports và gắn bó với nhà đài này từ đó đến nay.

 - Bóng Đá

Ở Premier League, Reddy là một trong những nữ phóng viên được yêu thích nhất nhờ vẻ ngoài quyến rũ cùng nụ cười tươi tắn. Reddy cũng thường xuyên có mặt trong các trận cầu đinh tại hạng đấu cao nhất bóng đá Anh.

 - Bóng Đá

Không chỉ là một phóng viên có tiếng, Reddy còn là người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Hiện tài khoản Instagram cá nhân của cô nàng có gần 250.000 người theo dõi. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh về cuộc sống cá nhân cũng như công việc.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:08 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục