Con gái huyền thoại Chelsea hở bạo với nội y

00:19 Thứ năm 14/03/2024 | 1

Bài đăng mới đây của Jade Leboeuf, con gái huyền thoại Chelsea, Frank Leboeuf trên tài khoản mạng xã hội cá nhân lại thu hút nhiều sự chú ý.

 - Bóng Đá

Từ lâu, Jade đã trở thành một trong những người mẫu thu hút nhiều sự chú ý trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt ở Instagram.

 - Bóng Đá

Trên nền tảng mạng xã hội này, người đẹp 33 tuổi thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng "đốt mắt" đấng mày râu. 

 - Bóng Đá

Và trong bài đăng mới đây trên tài khoản có gần 250.000 người theo dõi của mình, Jade lại có dịp khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe những đường cong quyến rũ trên cơ thể với bộ đồ nội y mỏng tang đầy gợi cảm.

 - Bóng Đá

Đáng chú ý, dưới bài đăng, người mẫu sinh năm 1990 còn tiết lộ cô sẽ có nhiều thay đổi trong phong cách sống thời gian tới. 

 - Bóng Đá

“Sẽ có nhiều thay đổi với tôi trong tương lai. Nó sẽ đem lại nhiều điều thú vị cũng như áp lực, nhưng là những áp lực tích cực. Tôi muốn bản thân ngày một hoàn thiện hơn, 5 tháng qua thật khó khăn, do đó tôi cần làm mới mình. Trong một vài thời điểm, bạn cần tìm giải pháp để cân bằng cuộc sống cá nhân”, Jade viết. 

 - Bóng Đá

Với vẻ đẹp đầy mê mẩn của mình, không khó hiểu khi ở dưới phần bình luận, rất nhiều tài khoản người dùng khác dành lời khen cho Jade. 

 - Bóng Đá

“Một bộ ảnh tuyệt vời”, một người bình luận. “Cô là nữ thần”, người khác dành lời khen cho Jade. 

 - Bóng Đá

Dù là con gái của 1 cựu cầu thủ bóng đá nhưng Jade từng khẳng định cô không mấy bận tâm đến môn thể thao vua. 

 - Bóng Đá

Thứ người đẹp 33 tuổi ưu tiên là công việc người mẫu của mình. Nhưng không giống nhiều người mẫu khác, Jade luôn mong muốn các bức ảnh của bản thân hướng tới các yếu tố nghệ thuật hơn là việc khoe da thịt đơn thuần. 

 - Bóng Đá

Ngoài ra, Jade còn là 1 người yêu công việc tình nguyện, trong quá khứ, cô nàng từng có bộ ảnh kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:21 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục