Con gái Shearer khoe dáng với bikini

18:20 Thứ năm 11/04/2024 | 1

Thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, Hollie Shearer, con gái huyền thoại Alan Shearer mới đây lại có dịp khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với loạt ảnh bốc lửa.

 - Bóng Đá

Dù có 1 người bố nổi tiếng trong bộ môn thể thao vua nhưng Hollie không hề quan tâm đến bóng đá. 

 - Bóng Đá

Người đẹp 29 tuổi theo đuổi con đường nghệ thuật và đang là ca sĩ, nhạc sĩ chuyên nghiệp. 

 - Bóng Đá

Ngay từ khi còn nhỏ, Hollie đã bộc lộ năng khiếu cũng như đam mê cháy bỏng với âm nhạc, cô tốt nghiệp chuyên ngành Sáng tác âm nhạc của trường Đại học Birmingham và cũng tự mình sáng tác nhiều sản phẩm gây được tiếng vang. 

 - Bóng Đá

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng ca hát, Hollie còn được đông đảo người hâm mộ biết tới như 1 nhân vật có sức ảnh hưởng trên các nền tảng xã hội. 

 - Bóng Đá

Đặc biệt là trang mạng Instagram, nơi người đẹp sinh năm 1994 thường xuyên đăng những bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng cũng như phong cách thời trang độc đáo, thu hút của mình. 

 - Bóng Đá

Mới đây, Hollie lại khiến những người theo dõi mình trên Instagram phải ngất ngây khi cô đăng tải bức ảnh bản thân mặc bikini nhằm khoe trọn những đường cong quyến rũ nhất trên cơ thể. 

 - Bóng Đá

Ngoài ra, mái tóc vàng óng ánh cũng là điểm nhấn giúp Hollie nhận được vô vàn lời khen từ các tài khoản người dùng khác. 

 - Bóng Đá

“Cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hiếm ai có”, một người bình luận. “Một đóa hồng trước mắt tôi”, người khác dành lời khen cho Hollie. 

 - Bóng Đá

Người đẹp đang hẹn hò với bạn trai kém 2 tuổi, Joe Merchant, người hiện là ngôi sao bóng bầu dục thi đấu tại Anh.

 - Bóng Đá

Hollie là con gái đầu lòng của huyền thoại Newcastle United, Alan Shearer. Hollie có em gái là Chloe Shearer sinh năm 1996 và thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình là Will Shearer chào đời năm 2003.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 17:22 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục