Tình cũ Neymar khoe dáng nóng bỏng

00:24 Thứ sáu 16/02/2024

Bruna Marquezine, người yêu cũ tiền đạo Neymar của Al Hilal mới đây đã có dịp khiến cánh mày râu phải đứng ngồi không yên với những tấm ảnh mặc đồ thiếu vải.

 - Bóng Đá

Ở bài đăng mới nhất trên tài khoản Instagram cá nhân, Marquezine thể hiện sự tự tin với những bức ảnh khoe vóc dáng chuẩn chỉ của mình cùng bộ đồ màu đen xuyên thấu đầy gợi cảm.

 - Bóng Đá

Với khuôn mặt quyến rũ cùng thân hình bốc lửa, không bất ngờ khi mỹ nhân người Brazil nhận được nhiều lời khen từ các tài khoản người dùng khác.

 - Bóng Đá

“Cô quá nóng bỏng, một thân hình hoàn hảo”, một người bình luận. “Cô truyền cảm hứng cho tôi, thật ấn tượng”, người khác mê mẩn trước sắc đẹp của Marquezine.

 - Bóng Đá

Trước đó Marquezine từng có 6 năm hẹn hò với Neymar. Cả 2 gặp nhau tại lễ hội hóa trang Carnival năm 2012, cặp đôi từng chia tay vào năm 2013 rồi tái hợp 1 năm sau đó. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn không kéo dài lâu khi cả 2 tiếp tục đường ai nấy đi trước khi tái hợp vào năm 2016.

 - Bóng Đá

Nhưng đến tháng 6/2018, trong buổi phỏng vấn với tạp chí thời trang Vogue, Marquezine khẳng định cô và chân sút xứ Samba đã chia tay và không còn cơ hội quay lại.

 - Bóng Đá

Khoảng cách địa lý cũng như lịch trình bận rộn của cả 2 là những nguyên nhân khiến Marquezine cũng như Neymar không thể bên nhau lâu dài.

 - Bóng Đá

Marquezine là một người mẫu, diễn viên rất nổi tiếng tại Brazil, thậm chí người đẹp sinh năm 1995 còn được nhiều người biết tới sớm hơn cả Neymar.

 - Bóng Đá

Tài khoản Instagram cá nhân của Marquezine hiện có hơn 45 triệu người theo dõi. 

 - Bóng Đá

Trên nền tảng MXH này, Marquezine thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp cùng các thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng như hậu trường các bộ phim mình tham gia. 

 - Bóng Đá

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, cô từng tham gia nhiều dự án phim đình đám cả ở Brazil lẫn thế giới, năm ngoái Marquezine góp mặt trong bom tấn siêu anh hùng Blue Beetle của DC Studios. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:26 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục