CĐV nóng bỏng nhất Man United khoe dáng trên biển

23:39 Thứ năm 18/04/2024

Therese Gudmundsen, một người hâm mộ nhiệt thành của Manchester United lại có dịp khiến cánh mày râu nhức mắt với những tấm ảnh mặc bikini nóng bỏng.

 - Bóng Đá

Gudmundsen là một CĐV nhiệt thành của Man United ngay từ khi còn nhỏ.

 - Bóng Đá

Thậm chí có nhiều thời điểm, Gudmundsen còn được cộng đồng người hâm mộ Quỷ Đỏ đặt cho biệt danh “Nữ CĐV nóng bỏng nhất Man United”.

 - Bóng Đá

Là người nổi tiếng trong cộng đồng người hâm mộ một trong những CLB lớn nhất thế giới nên không khó hiểu khi các tài khoản mạng xã hội của người đẹp đến từ Na Uy nhận nhiều sự chú ý. 

 - Bóng Đá

Hiện tài khoản Instagram cá nhân của Gudmundsen có gần 300.000 người theo dõi.

 - Bóng Đá

Mới đây trên nền tảng mạng xã hội này, người đẹp 25 tuổi lại có dịp khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên với những bức ảnh khoe dáng trong bộ bikini đầy gợi cảm. 

 - Bóng Đá

Được biết những khoảnh khắc này được Gudmundsen ghi lại trong thời gian nghỉ dưỡng tại đảo Bali, Indonesia. 

 - Bóng Đá

Tất nhiên với vẻ đẹp đặc trưng của người Bắc Âu cũng như thân hình đầy quyến rũ, Gudmundsen nhận vô số lời khen từ hàng loạt người dùng mạng xã hội khác. 

 - Bóng Đá

“Công chúa của bán đảo Scandinavia”, một người bình luận. “Vô cùng ghen tỵ với nhiếp ảnh gia của cô”, người khác trêu đùa. 

 - Bóng Đá

Trong quá khứ, Gudmundsen thường xuyên đến sân Old Trafford để theo dõi và cổ vũ Man United, đặc biệt ở quãng thời gian HLV đồng hương, Ole Gunnar Solskjaer còn tại vị.

 - Bóng Đá

Khi thủ môn David De Gea ra đi do mãn hạn hợp đồng, Gudmundsen cũng gửi những lời chia tay đầy mùi mẫn tới ngôi sao người Tây Ban Nha. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:09 18/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục