Jens Lehmann khó hiểu với quyết định của Arteta

22:58 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Daily Mail, cựu danh thủ Jens Lehmann bối rối về chính sách nhân sự của Mikel Arteta.

Arsenal đang sở hữu 2 thủ môn hàng đầu trong đội hình: Aaron Ramsdale và David Raya. HLV Mikel Arteta gây ra làn sóng tranh cãi khi quyết định ký hợp đồng với Raya ở mùa hè 2023. Sự xuất hiện của Raya vô hình trung khiến Ramsdale trở thành người thừa trong khung gỗ Pháo thủ.

Jens Lehmann tỏ ra khó hiểu với quyết định chiêu mộ Raya của Mikel Arteta. Chia sẻ với Daily Mail, Jens Lehmann nêu quan điểm:

Jens Lehmann baffled by Mikel Arteta’s decision to drop Aaron Ramsdale for David Raya - Bóng Đá

Raya và Ramsdale. 

"Tôi chưa hiểu việc Arteta loại bỏ Ramsdale. Arsenal đang sở hữu một thủ môn người Anh chơi tốt, sau đó họ mang về anh chàng thủ môn người Tây Ban Nha. Raya chưa bao giờ khoác áo một đội bóng lớn nào trong sự nghiệp trước đây. Điều đó thật vô nghĩa".

"Thủ môn là vị trí quan trọng nhất trong đội hình. Nếu tôi là Ramsdale, tôi không biết phản ứng ra sao. Điều đó thật khó chấp nhận với cậu ấy".

Raya mắc sai lầm ở chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Tottenham Hotspur. Thủ môn người Tây Ban Nha có đường chuyền bất cẩn, bóng đến vị trí của Cristian Romero và hậu vệ người Argentina sút tung lưới Arsenal.

Anh Nguyễn | 22:00 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục