Con gái của Leboeuf xinh ngất ngây

21:37 Thứ hai 15/04/2024

Jade Leboeuf thu hút sự chú ý khi đăng tải đoạn video hướng dẫn cách kết hợp trang phục. Người đẹp sở hữu vòng eo đáng mơ ước.

JADE LEBOEUF - Bóng Đá

Jade Leboeuf luôn biết cách tạo điểm nhấn trước ống kính. Người đẹp 33 tuổi gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn video lên tài khoản Instagram cá nhân. Jade khoe vòng 1 nổi bật trong bộ đồ màu đen. Jade thử thay đổi các trang phục khác nhau, cách phối đồ và những phụ kiện đi kèm. 

JADE LEBOEUF - Bóng Đá

Người đẹp khoe cơ bụng săn chắc. Jade diện áo sơ mi đen bó sát, quần tây đen cùng áo khoác da. Con gái của huyền thoại Frank Leboeuf là tên tuổi có sức hút trên các nền tảng mạng xã hội. Tài khoản Instagram của Jade có hơn 250 nghìn lượt theo dõi thường xuyên. 

JADE LEBOEUF - Bóng Đá

Jade đeo kính râm màu đen. "Màu đen là màu hạnh phúc của tôi," người đẹp chia sẻ. Jade gây ấn tượng bởi cách kết hợp trang phục. Đoạn video của người đẹp nhận được nhiều sự tương tác từ cộng đồng mạng. 

JADE LEBOEUF - Bóng Đá

"Thật đẹp," một fan hâm mộ chia sẻ. "Wow, tuyệt vời, rực rỡ," một tài khoản nhận xét. "Đẹp quá," một fan hâm mộ cho hay. 

JADE LEBOEUF - Bóng Đá

Jade trông rạng rỡ trước ống kính. Người đẹp sở hữu phong cách thời trang mang đậm cá tính riêng.

JADE LEBOEUF - Bóng Đá

Jade mặc áo khoác da màu đen. 

JADE LEBOEUF - Bóng Đá

Người đẹp 33 tuổi chăm sóc bản thân, dành nhiều thời gian cho công việc người mẫu. Nửa kia của Jade là Stephane Rodrigues. Bên cạnh công việc người mẫu, Jade thường xuyên làm công tác từ thiện vì cộng đồng. 

JADE LEBOEUF - Bóng Đá

Jade kết hôn với ngôi sao truyền hình thực tế Stephane Rodrigues. Cặp đôi có với nhau cậu con trai 3 tuổi.

Con gái của Leboeuf xinh ngất ngây - Bóng Đá

Jade chú trọng đến yếu tố nghệ thuật thay vì chỉ tập trung khoe da thịt.

JADE LEBOEUF - Bóng Đá

Jade khoe vòng 1 lấp ló.

Anh Nguyễn | 20:39 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục