Ngắm nhìn nữ MC xinh đẹp, cuốn hút nhất Italia

13:08 Thứ năm 19/10/2023

Người đẹp Cindy Marina tạo nên cơn sốt khi dẫn các chương trình bóng đá Serie A trên đài Oversport TV.

Cindy Marina - Bóng Đá

Người đẹp Cindy Marina đang tạo nên cơn sốt trên sóng truyền hình thể thao Italia. Cindy được biết đến trong vai trò MC của Oversport TV, chuyên dẫn các chương trình của giải Serie A. Bên cạnh đó, người đẹp 25 tuổi là cựu vận động viên bóng chuyền, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Albania năm 2019.

Cindy Marina - Bóng Đá

Cindy sở hữu mái tóc vàng nổi bật. Cô nàng cũng đại diện cho Albania tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2019, lọt vào top 20 chung cuộc. Cindy từng dẫn chương trình cho đài CBS của Mỹ. 

Cindy Marina - Bóng Đá

Khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn bên cạnh vóc dáng chuẩn chỉnh giúp Cindy luôn nổi bật trước ống kính truyền thông.

Cindy Marina - Bóng Đá

Người đẹp thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc, hình ảnh du lịch lên trang Instagram cá nhân. Trong cuộc phỏng vấn với Gazzetta Dello Sport, Cindy thừa nhận yêu thích nền văn hóa Italia dù sinh ra và lớn lên ở Albania. 

Cindy Marina - Bóng Đá

Cindy là một MC tài năng, triển vọng. Người đẹp từng tranh tài ở giải đấu bóng chuyền được tổ chức bởi các đại học Mỹ. Cindy theo học chuyên ngành Quan hệ Quốc tế và Kinh doanh ở trường đại học Nam California. 

Cindy Marina - Bóng Đá

"Tôi dành tình yêu cho Italia còn nhỏ. Đa số người thân của tôi sinh sống ở đây. Tôi trải qua nhiều mùa hè ở Italia. Tôi yêu kiến trúc, lịch sử, ẩm thực của đất nước này. Người dân tốt bụng, có niềm đam mê và tận hưởng cuộc sống," Cindy chia sẻ.

Cindy Marina - Bóng Đá

Người đẹp sở hữu vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Dự định của Cindy là tham gia vào các hoạt động dẫn chương trình bóng đá Serie A tại Italia và Mỹ. "Tôi từng có cơ hội cộng tác với kênh bóng đá của Milan và đài CBS Sports, một trong những kênh truyền hình nổi tiếng ở Mỹ," Cindy chia sẻ.

Cindy Marina - Bóng Đá

Cindy có niềm đam mê du lịch, hòa mình vào môi trường tự nhiên. 

Cindy Marina - Bóng Đá

Nữ MC khoe dáng khi diện bikini. 

Cindy Marina - Bóng Đá

"Thật tuyệt vời khi bạn chỉ cách SVĐ vài bước chân; cảm nhận được nguồn năng lượng cuồng nhiệt từ người hâm mộ," Cindy chia sẻ.

Anh Nguyễn | 12:10 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục