Nữ CĐV Mexico hở bạo

20:34 Thứ tư 23/08/2023 | 1

Yanet Garcia khiến cộng đồng mạng 'tá hỏa' khi đăng hình ảnh khoe vòng 1 lấp ló. Cựu MC thời tiết luôn biết cách thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

 
YANET GARCIA - Bóng Đá

Mạng xã hội Instagram bùng nổ với cái tên Yanet Garcia. Người đẹp 32 tuổi đăng tải hình ảnh hở bạo khi không mặc áo ngực, khoe vòng 1 lấp ló. Yanet trở thành gương mặt quen thuộc, có sức hút lớn trên các nền tảng truyền thông. Yanet có đam mê với trái bóng tròn, đồng thời là fan hâm mộ đội tuyển Mexico. 

YANET GARCIA - Bóng Đá

Bên cạnh vai trò MC các chương trình thời tiết, Yanet còn được biết là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Yanet từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí người lớn Penthouse. Những hình ảnh nóng bỏng góp phần giúp Yanet thu hút khoảng 15 triệu lượt theo dõi thường xuyên trên trang Instagram cá nhân.

YANET GARCIA - Bóng Đá

Yanet sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. "Một người phụ nữ xinh đẹp," fan hâm mộ bình luận. "Bạn là một người đẹp Yanet," một tài khoản nhận xét. 

YANET GARCIA - Bóng Đá

Yanet làm việc cho Televisa Monterrey từ năm 2013 đến 2019 trước khi 'di cư' sang Hoa Kỳ. Sau khi chia tay công việc dẫn chương trình, người đẹp 32 tuổi trở thành huấn luyện viên cá nhân (PT), ra mắt ứng dụng riêng có tên FitPlan.

YANET GARCIA - Bóng Đá

Yanet thường xuyên chia sẻ hình ảnh check in tại các địa điểm nổi tiếng. Người đẹp có tài khoản OnlyFans riêng bên cạnh kênh Youtube và Instagram. Theo The Sun, người dùng phải trả 20 USD một tháng nếu muốn nội dung trên trang OnlyFans của Yanet. 

YANET GARCIA - Bóng Đá

Yanet tạo dáng trước tòa nhà Empire State nổi tiếng, tọa lạc tại New York, Hoa Kỳ. 

YANET GARCIA - Bóng Đá

Yanet sở hữu đôi chân dài ấn tượng. Người đẹp 32 tuổi phủ nhận việc nâng ngực. Yanet khẳng định sở hữu vòng 1 nổi bật sau quá trình dài chơi thể thao, tập gym. Yanet tạo dáng, check in tại địa điểm nổi tiếng SUMMIT One Vanderbilt.

YANET GARCIA - Bóng Đá

Bên cạnh vai trò MC, Yanet còn tham gia diễn xuất, làm mẫu ảnh chuyên nghiệp. Yanet có cuộc sống sang chảnh gắn liền với các chuyến du lịch.

YANET GARCIA - Bóng Đá

Người đẹp khoe vòng 3 nổi bật. Việc chăm chỉ tập gym giúp Yanet sở hữu body săn chắc, sexy. 

YANET GARCIA - Bóng Đá

Yanet luôn biết cách xuất hiện nổi bật trước ống kính. 

Anh Nguyễn | 20:04 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục