Con gái Leboeuf khoe thân táo bạo

00:11 Thứ ba 20/02/2024

Mới đây, thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, Jade Leboeuf, con gái huyền thoại Chelsea, Frank Leboeuf lại có dịp “đốt mắt” cánh mày râu với bộ ảnh khoe thân táo bạo.

 - Bóng Đá

Jade từ lâu đã không còn xa lạ với CĐV bóng đá khi cô là con gái ruột của cựu danh thủ người Pháp Frank Leboeuf, người từng có quãng thời gian thi đấu thành công tại Chelsea trong quá khứ.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, khác với người cha nổi tiếng, Jade không đi theo con đường thể thao mà người đẹp 33 tuổi quyết định dấn thân trở thành diễn viên cũng như người mẫu chuyên nghiệp. 

 - Bóng Đá

Mới đây trên tài khoản Instagram cá nhân, Jade đã đăng bức ảnh cô khoe những đường cong cơ thể với bộ đồ nội y cực nóng bỏng.

 - Bóng Đá

Với thân hình bốc lửa cùng gương mặt đậm chất điện ảnh, người đẹp sinh năm 1990 được rất nhiều người dùng mạng xã hội khác dành lời có cánh.

 - Bóng Đá

“Thật mỹ miều, Jade”, một người bình luận. “Cô là một người mẫu tài năng”, người khác trầm trồ trước sắc đẹp của Jade. 

 - Bóng Đá

 Đây không phải lần đầu tiên Jade đăng những tấm ảnh khoe thân hình nóng bỏng lên tài khoản Instagram cá nhân có gần 250.000 người theo dõi của mình.

 - Bóng Đá

Nhưng không giống nhiều các người mẫu khác, Jade luôn mong muốn các bức ảnh của bản thân hướng tới các yếu tố nghệ thuật hơn là việc khoe da thịt đơn thuần. 

 - Bóng Đá

Ngoài ra, Jade còn là 1 người yêu công việc tình nguyện, trong quá khứ, cô nàng từng có bộ ảnh kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường. 

 - Bóng Đá

Những bức ảnh của cô thường hướng tới mục đích cao cả. 

 - Bóng Đá

Dù là con gái của 1 cựu cầu thủ bóng đá nhưng Jade từng khẳng định cô không mấy bận tâm đến môn thể thao vua. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:41 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục