Sắc vóc nữ trọng tài nóng bỏng nhất thế giới

00:03 Thứ năm 04/04/2024 | 2

Claudia Romani, trọng tài từng làm công tác tại Serie A mới đây lại có dịp khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên với loạt ảnh mặc bikini bốc lửa.

 - Bóng Đá

Romani trở thành trọng tài chính thức của Serie A cũng như Serie B bắt đầu từ năm 2014.

 - Bóng Đá

Người đẹp 41 tuổi tiết lộ trọng tài là công việc mơ ước ngay từ khi còn nhỏ bởi cô là một người yêu bóng đá. 

 - Bóng Đá

Ngoài ra, Romani còn là 1 CĐV nhiệt thành của AC Milan. Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh mặc áo đấu của Rossoneri để bày tỏ tình yêu, điều khiến người đẹp này vướng vào không ít rắc rối từ các nhóm CĐV đội bóng khác tại Italia. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, trước khi quyết định theo nghiệp cầm còi, Romani từng là 1 người mẫu nổi tiếng tại đất nước hình chiếc ủng.

 - Bóng Đá

Trong quá khứ, cô nàng từng xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí lớn như Play Boy, GQ hay Cosmopolitan. 

 - Bóng Đá

Ở nền tảng mạng xã hội Instagram, Romani thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc khoe thân hình nóng bỏng đầy quyến rũ của mình.

 - Bóng Đá

Mới đây, siêu mẫu sinh năm 1982 lại có dịp đốt mắt đấng mày râu với các bức hình mặc bikini theo chủ đề “Lễ tạ ơn” trên bãi biển. 

 - Bóng Đá

Mẫu áo tắm được Romani lựa chọn có họa tiết bông hoa, người đẹp sau đó tạo dáng trên bãi cát bên cạnh giỏ trứng nhiều màu sắc.

 - Bóng Đá

Với danh tiếng cùng thân hình vạn người mê, Romani đã nhận được hàng loạt lời khen từ các tài khoản người dùng khác dưới phần bình luận.

 - Bóng Đá

“Romani, vẻ đẹp của cô là vô giá. Cô đẹp tựa như 1 tác phẩm nghệ thuật”, một người bình luận. “Cô thật lộng lẫy”, người khác khen Romani. 

 - Bóng Đá

Theo The Sun, Romani cũng đang điều hành 1 quỹ từ thiện có tên HelpMiamiCats. Tổ chức này hiện đang hỗ trợ chính quyền địa phương nuôi dưỡng hơn 200 thú cưng bị bỏ hoang tại thành phố Florida, Mỹ. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:05 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục