Pochettino xúc động khi đối đầu với Tottenham

04:54 Thứ năm 02/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, vị chiến lược gia người Argentina thừa nhận ông luôn dành tình cảm đặc biệt cho đội bóng cũ.

Rạng sáng thứ Sáu tuần này theo giờ Việt Nam, Chelsea sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trước Tottenham Hotspur trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Đối với riêng cá nhân huấn luyện viên Mauricio Pochettino, đây là một cuộc tái ngộ đầy cảm xúc với đội bóng cũ.

Pochettino xúc động khi đối đầu với Tottenham - Bóng Đá

Mauricio Pochettino từng có thời gian dài dẫn dắt Tottenham Hotspur.

Vị chiến lược gia người Argentina từng có 5 năm rưỡi dẫn dắt đại diện Bắc London, từ 2014 đến 2019. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, ông thừa nhận không thể che giấu cảm xúc đặc biệt với Tottenham Hotspur.

“Thật đặc biệt khi chúng tôi chơi ở đó. Đây là lần đầu tiên tôi trở lại kể từ khi rời câu lạc bộ, nhưng tình hình hiện tại rất khác”.

Sẽ rất xúc động khi đối đầu với những người mà tôi từng làm việc cùng trong một thời gian dài. Tôi không thể che giấu cảm xúc dành cho câu lạc bộ. Tôi nghĩ sẽ rất xúc động khi đối đầu với câu lạc bộ mà mình từng gắn bó".

Pochettino xúc động khi đối đầu với Tottenham - Bóng Đá

Mauricio Pochettino xúc động khi đối đầu với Tottenham Hotspur.

Chelsea cần phải đánh bại Tottenham Hotspur trong trận đấu tới nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 03:56 02/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục