Thắng 4/5 trận, V-League xuất hiện ứng viên vô địch mới

11:00 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Velizar Popov đã dành lời khen cho 1 CLB đang có phong độ cao tại V-League và nhận định đây là một ứng viên vô địch tiềm năng.

Từng được xem là "ngựa ô" tại V-League nhưng Thanh Hóa mùa giải năm nay đang có phong độ không tốt. Mới đây, họ vừa nhận thất bại 0-1 trước Bình Dương tại Gò Đậu và theo nhận xét của HLV Velizar Popov, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức thực sự là 1 ứng viên có thể đua tranh ngôi vương quốc nội khi đã giành chiến thắng 4/5 trận gần nhất. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau thất bại vừa qua của Thanh Hóa trước Bình Dương, HLV Velizar Popov nhận xét: "CLB Thanh Hóa đã chơi tốt. Các cầu thủ đã thể hiện tốt.

Thắng 4/5 trận, V-League xuất hiện ứng viên vô địch mới - Bóng Đá

HLV Velizar Popov đánh giá cao thực lực của Bình Dương. Ảnh: CLB Thanh Hóa. 

Đó là cách chúng tôi cố gắng và toàn đội luôn chơi như vậy. Chúng tôi đều chơi như thế trong từng trận một. Do đó, hôm nay tôi không có lý do gì để không vui cả. Trong bóng đá, không phải chỉ chơi tốt là có thể giành chiến thắng.

Tôi chúc mừng CLB Bình Dương vì họ đã giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng này. Họ là đội bóng có thực lực. Từ đầu mùa, CLB Bình Dương đã mang về nhiều bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá. Tôi thấy rằng, họ có khả năng vô địch V-League mùa giải năm nay".

Phi Yến | 10:30 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục