Tháng 11, Manny Pacquiao lại thượng đài

13:45 Thứ năm 17/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Eurosport, làng quyền anh thế giới sẽ lại dậy sóng vào tháng 11 này với trận bảo vệ đai vô địch hạng bán trung WBO của tay đấm quyền anh nổi tiếng Manny Pacquiao với đối thủ Chris Algieri tại Macau (Trung Quốc).

Cơ sở để cuộc so găng này hứa hẹn rất hấp dẫn vì cả hai võ sĩ đều thu được những chiến thắng trong các trận gần đây. Hồi tháng 4, tay đấm người Philippines đánh bại Timothy Bradley.

Tay đấm quyền anh nổi tiếng Manny Pacquiao sắp thượng đài vào tháng 11

Trong khi đó, Algieri có cơ hội đấu trận tranh đai vô địch hạng bán trung nhờ giành được chiến thắng trước Ruslan Provodnikov ở trận tranh đai vô địch hạng siêu nhẹ WBO vào ngày 14 tháng 6 qua tại New York (Mỹ).

Theo Yahoo.Sports, cuộc chạm trán giữa hai đối thủ này có thể không thu hút được doanh thu tiền bản quyền truyền hình cao vì có ít lượng người theo dõi thông qua hệ thống pay-per-view (truyền hình trả tiền). Ngoài ra, việc một trận đấu quyền anh diễn ra bên ngoài nước Mỹ cũng ảnh hưởng rất nhiều

Tuy nhiên, người đại diện Bob Arum của Manny Pacquiao lại không lo lắng vì điều này. Theo đó, ông cho rằng mức phí do ban tổ chức trận đấu ở Macau trả cho Pacquiao thượng đài còn cao hơn nhiều lần so với tiền bản quyền truyền hình.

Với Manny Pacquiao, nếu giành được chiến thắng trước Chris Algieri thì đây là trận thắng thứ 57 trong sự nghiệp của anh. Còn Chris Algieri, tay đấm người Mỹ đang giữ thành tích bất bại sau 20 trận, trong đó có 8 trận thắng knock-out.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục