Sốc: Van Gaal từng đóng phim khiêu dâm

12:03 Thứ năm 26/06/2014

Victoria Milan, trang điện tử chuyên về ngoại tình một mực khẳng định chiến lược gia tài ba của ĐT Hà Lan từng là một diễn viên phim sex.

Luis Van Gaal và ĐT Hà Lan đang có những ngày tháng tươi đẹp trên đất Brazil. Cơn lốc màu da cam đã giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp World Cup 2014 với 9 điểm tuyệt đối. Thuyền trưởng Man Utd mùa giải tới đang khiến những người đồng nghiệp tài năng ngả mũ kính phục.

Chiến lược gia tài ba của ĐT Hà Lan từng đóng phim sex

Tài năng của Van Gaal là điều không thể phủ nhận.Thế nhưng, chiến lược gia Hà Lan cũng là con người có tính cách lập dị. Hồi còn dẫn dắt Bayern, Van Gaal từng tụt quần trước mặt học trò để chứng minh quyền lực.

Thế nhưng, đó không phải là hành động gây sốc nhất của nhà cầm quân 62 tuổi. Mới đây, Victoria Milan, trang điện tử chuyên về ngoại tình một mực khẳng định, Luis Van Gaal từng tham gia đóng phim khiêu dâm.

Theo Victoria Milan, năm 20 tuổi , trước khi theo sự nghiệp quần đùi áo số, chiến lược gia tài ba của ĐT Hà Lan từng đóng phim cấp 3 để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Van Gaal từng tham gia 5 bộ phim khiêu dâm với những cảnh giường chiếu quằn quại.

Để tránh bị kiện ngược, Victoria Milan đã có đầy đủ trong tay bản full tất cả các bộ phim sex mà nhà cầm quân 62 tuổi này từng tham gia.

Năm 21 tuổi, Luis Van Gaal bắt đầu sự nghiệp cầu thủ ở CLB Ajax, chính vì thế, cựu HLV Barca đã từ bỏ môn nghệ thuật thứ 7 này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục