SỐC! Nhà Glazers và Ed Woodward 'đào tẩu' khỏi Old Trafford

02:35 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnMột hình ảnh lạ lẫm đã xuất hiện tại "Nhà hát của những giấc mơ" khiến cho không ít CĐV bất ngờ.

Sau tất cả, trận đấu giữa Manchester United và Wolves dã khép lại với kết quả hòa không bàn thắng. Một lần nữa, "Bầy sói" cho thấy mình là đối thủ khó chịu đối với đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer, bất chấp việc đội chủ nhà vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn.

Ở những phút cuối, Diogo Dalot có cơ hội ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, trong tư thế trụ không vững và bóng đi với tốc độ tương đối cao, cú đánh đầu của số 20 bên phía M.U đã đi ra ngoài khung thành.

Mặc dù vậy, đó không phải là điều khiến cho các CĐV Quỷ đỏ quan tâm nhất. Phút thứ 64 của trận đấu, ống kính máy quay đã lia đến khu vực khán đài VIP tại sân Old Trafford. Và đặc biệt ở chỗ, những hàng ghế dành cho Ed Woodward và gia đình nhà Glazers đều bị bỏ trống.

Nhà Glazers và Ed Woodward 'đào tẩu' khỏi Old Trafford - Bóng Đá

 Hình ảnh khác lạ tại sân Old Trafford.

Điều đo đồng nghĩa với việc ban lãnh đạo Manchester United không dự khán trận đấu gặp Wolves. Vẫn chưa rõ lí do vì sao thượng tầng vắng mặt, thế nhưng áp lực dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự đang vô cùng lớn.

Một lần nữa, Harry Maguire và những đồng đội bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Chelsea. Trong trận đấu sớm, The Blues bị Leicester City cầm hòa 2-2 tại sân King Power. 

Solskjaer ca ngợi Rashford và Martial: 

Giang Nam | 02:05 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục