Sao truyền hình Anh đốt áo Arsenal để phản đối Wenger

11:05 Thứ năm 13/12/2012

Nỗi thất vọng của người hâm mộ Arsenal dường như đã lên đến đỉnh điểm sau trận thua trước đội hạng ba Bradford hôm qua.

Makhosi là một nhân vật nổi tiếng từ chương trình truyền hình thực tế Big Brother của Anh cách đây vài năm. Trong chương trình này, một nhóm người chơi sẽ cùng sống trong một ngôi nhà tách biệt với tất cả các hành động được máy quay ghi lại, sau đó những hình ảnh này sẽ phát trên truyền hình để khán giả bình chọn xem ai được ở lại.

Ảnh áo Arsenal bị đốt trên trang cá nhân của Makhosi.

Giống như những người hâm mộ Pháo thủ khác, Makhosi rất thất vọng với kết quả thi đấu gần đây của thầy trò HLV Arsene Wenger.

Hôm qua, sau trận thua bẽ mặt của Arsenal trước đội hạng ba Bradford tại Cúp Liên đoàn, Makhosi đã bày tỏ sự tức giận của mình bằng cách đốt chiếc áo Arsenal có in tên mình ở mặt sau và đưa ảnh lên trang Twitter cá nhân kèm theo lời nhắn: “Tôi quá thất vọng về Arsenal nên đã quyết định đốt chiếc áo này. Wenger, đi mà giữ lấy cho ông đi”.

Còn nhớ hồi đầu năm nay, khi tiền đạo chủ lực Robin Van Persie quyết định chuyển sang thi đấu cho Manchester United, rất nhiều các cổ động viên Arsenal đã đốt chiếc áo đấu của cầu thủ người Hà Lan và đưa lên các mạng xã hội.

Đà Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục