Roy Hodgson tìm kiếm lời khuyên từ Redknapp

13:57 Thứ hai 21/05/2012

Mặc dù đã từng là những đối thủ cạnh tranh cho chiếc ghế HLV trưởng tuyển Anh, nhưng sau khi mọi chuyện qua đi, Roy Hodgson vẫn tỏ ra rất tin tưởng Redknapp. Bằng chứng là mới đây ông đã xin lời khuyên từ HLV trưởng Tottenham về trường hợp của tiền đạo Jermaine Defoe.

Vị HLV trưởng tuyển Anh, Roy Hodgson, vừa tiết lộ rằng sự lo lắng của ông về việc Jermaine Defoe không được thi đấu thường xuyên ở mùa giải năm nay đã được làm dịu đi bởi những lời khuyên đến từ người đồng nghiệp Harry Redknapp.

Ông nói với SkySports: "Tôi đã nói chuyện với Harry về Jermaine vì tôi cảm thấy hơi lo khi cậu ấy không góp mặt đầy đủ trong các trận đấu (của Tottenham)".

Jermain Defoe. Ảnh: Internet.

"Harry có những suy nghĩ rất tích cực về Defoe dựa trên kinh nghiệm của chính ông ấy và nói 'Tôi nghĩ Defoe là một cầu thủ giỏi nhưng lúc này Tottenham đang chơi với Adebayor đá cắm và Van der Vaart ở phía sau'", Hodgson nói tiếp.

Vị HLV 64 tuổi này rất muốn tham khảo thêm những ý kiến quý báu của người đồng nghiệp, bởi ông muốn hiểu rõ những gì Defoe có thể đóng góp cho tuyển Anh trên chặng đường hướng tới vinh quang tại EURO 2012 được tổ chức tại Ba Lan và Ukraina.

"Cậu ấy có thể làm được những điều đặc biệt khi bạn cảm thấy ít kỳ vọng nhất và ghi bàn vào lưới đối thủ. Việc có được một tiền đạo từng trải trong đội hình là rất quan trọng", Hodgson nói. Và theo ông, Defoe có thể mang đến cho tuyển Anh một yếu tố cũng rất quan trọng nữa, đó chính là 'vận may': "Defoe cũng rất may mắn mỗi khi cùng Spurs đối đầu với các đội bóng do tôi dẫn dắt. Hầu như lần nào cậu ấy cũng ghi bàn".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục