Phá Arsenal, trợ lý gợi ý thâm sâu khiến Postecoglou nổi trận lôi đình

10:20 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, một thành viên đã đề nghị việc chọn nhân sự một cách thiếu chuyên nghiệp cho thuyền trưởng Spurs.

Để có thể chiếm lại quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch Premier League, Arsenal đã phải đặt niềm tin vào Gã hàng xóm ồn ào Tottenham Hotspur với hy vọng họ có thể đánh bại Manchester City tại vòng đấu bù vòng 37.

Về phần Spurs, dù xem Pháo thủ như đại kình địch trong xuyên suốt chiều dài lịch sử song họ cũng cần 3 điểm để tìm kiếm cơ hội giành suất dự Champions League. Chính vì vậy, đoàn quân Ange Postecoglou thể hiện sự quyết tâm cao độ ngay sau tiếng còi khai cuộc và dù kết quả không như mong đợi, nhưng họ dường như cũng đã nỗ lực hết mình.

Phá Arsenal, trợ lý gợi ý thâm sâu khiến Postecoglou nổi trận lôi đình - Bóng Đá

 Tottenham đánh mất cơ hội dự UCL. 

Tuy nhiên không phải bất cứ ai bên phía Spurs cũng muốn giành chiến thắng. Cụ thể, theo nguồn tin từ The Athletic, một số thành viên của họ vẫn tỏ ra khá thoải mái, họ thậm chí còn đem viễn cảnh thua Man City ra làm chủ đề để vui đùa. Một trợ lý đã gợi ý cho Postecoglou rằng ông nên cho đội trẻ ra quân ở trận đấu đó và trò đùa này đã khiến thuyền trưởng người Úc phẫn nộ.

Trường Sơn | 09:22 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục